Liên đoàn Lao động tỉnh Gia Lai tổ chức “Tết sum vầy 2017”

Cập nhật 16/1/2017, 05:01:50

Tối ngày 14/1, tại Nhà Văn hóa lao động, Liên đoàn Lao động tỉnh (LĐLĐ) tổ chức chương trình “Tết sum vầy 2017”. Chương trình nhằm chăm lo đời sống vật chất tinh thần cho công nhân viên chức và người lao động trong các tổ chức công đoàn và doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh nhân dịp đón tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017. Đến dự có bà Huỳnh Nữ Thu Hà – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy – Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Đây là năm thứ 2, LĐLĐ tỉnh tổ chức chương trình “Tết sum vầy” cho công nhân lao động, đặc biệt là công nhân nghèo có hoàn cảnh khó khăn. Đồng hành cùng chương trình có sự hỗ trợ của Quỹ Tấm lòng Vàng Lao động, Quỹ Bảo trợ Trẻ em Công đoàn Việt Nam và Ban chấp hành công đoàn các doanh nghiệp với mong muốn sẻ chia, động viên người lao động có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp tết đến, xuân về.

Ông Nguyễn Thanh Tâm, Phó chủ tịch LĐLĐ tỉnh Gia Lai cho biết: “Chương trình được tổ chức nhằm giúp người lao động có hoàn cảnh khó khăn không có điều kiện về quê ăn tết cùng với gia đình, đồng thời động viên chia sẻ khó khăn của người lao động sau một năm vất vả. Thời gian tới Liên đoàn lao động tỉnh Gia Lai sẽ tiếp tục thực hiện tốt vai trò của mình hơn nữa, nhất là bảo về quyền lợi hợp pháp chính đáng cho người lao động”.

Để chương trình “Tết sum vầy 2017” thêm phần ý nghĩa, Liên đoàn Lao động tỉnh  đã trao tặng 255 suất quà cho công nhân viên chức, lao động  có hoàn cảnh khó khặn với tổng số tiền 127 triệu 500 ngàn đồng. Đây thực sự là nguồn động viên to lớn giúp mỗi công nhân, lao động có thêm niềm vui, niềm phấn khởi trong năm mới.

Chị Bùi Thị Chen, Công ty cà phê Gia Lai chia sẻ: “Đã hơn 10 năm tôi ăn tết ở Gia Lai rồi, không có điều kiện về quê. Hôm nay tôi được tham gia chương trình và được nhận quà do Liên đoàn Lao động tỉnh tặng tôi cảm thất rất vui và ý nghĩa”.

Chị Lê Thị Lan, Công ty Cổ phần Công trình đô thị Gia Lai cho biết: “Chương trình Tết sum vầy tổ chức dành cho những công nhân nghèo như chúng tôi, tôi thật sự rất vui. Đây là nguồn động viên giúp chúng tôi cố gắng hăng say lao động trong năm mới. Tôi xin cảm ơn sự quan tâm của các cấp công đoàn”.

Xuân đang về với mọi nhà, cũng là lúc các hoạt động chăm lo tết cho công nhân, viên chức – lao động được các cấp công đoàn và doanh nghiệp trong tỉnh triển khai. Những nghĩa cử đẹp và chân tình dành cho người lao động sẽ phần nào giúp họ vượt qua khó khăn, đón một cái tết tươm tất, vui tươi.

Nhân dịp này, có 5 doanh nghiệp tiêu biểu được nhận Kỷ niệm chương của Tổng Liên đoàn Lao động Việt nam vì đã có những hoạt động thiết thực trong việc chăm lo đời sống cho người lao động.

Lệ Xuân, Huy Toàn


Lượt xem: 130

Trả lời