Lịch phát sóng các chương trình giao lưu điển hình tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2017

Cập nhật 02/5/2017, 20:05:43

Lịch phát sóng các chương trình giao lưu điển hình tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2017.

Thực hiện Kế hoạch số 03 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, Ban Tuyên giáo Trung ương phối hợp với Đài Truyền hình Việt Nam, Đài Tiếng nói Việt Nam và các địa phương, đơn vị tổ chức 5 chương trình giao lưu điển hình tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2017.

Sau khi ghi hình và biên tập, Đài Truyền hình Việt Nam dự kiến phát sóng trên kênh VTV1, thời gian cụ thể như sau:

Cụm 3 (Trong đó có tỉnhGia Lai): phát sóng lúc 16 giờ 45 phút, chủ nhật, ngày 7/5/2017.

Chương trình giao lưu đặc biệt: phát sóng lúc 20 giờ 10 phút, thứ tư, ngày 17/5/2017.

Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Đài PT-TH Gia Lai thông báo cho toàn thể cán bộ, đảng viên và nhân dân trên địa bàn tỉnh biết để theo dõi sự kiện chính trị quan trọng này.

Sau khi các chương trình được phát sóng, Đài PT-TH Gia Lai sẽ thu in và phát lại trên sóng Đài tỉnh, đồng thời sẽ tải lên website: http://gialaitv.vn. Mời các bạn đón xem!

Quốc Anh


Lượt xem: 75

Trả lời