Lễ bế giảng lớp Cao cấp lý luận chính trị K17 tại tỉnh Gia Lai

Cập nhật 25/2/2020, 18:02:52

Chiều 25/2, tại Trường Chính trị tỉnh, Học viện Chính trị khu vực III phối hợp với Tỉnh ủy Gia Lai tổ chức bế giảng lớp Cao cấp lý luận chính trị K17, hệ không tập trung, khóa học 2018- 2020, tại tỉnh Gia Lai. Tham dự  có đồng chí Nguyễn Văn Quân, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy.

Theo đó, sau gần 2 năm, 89 học viên là cán bộ chủ chốt của các đơn vị, sở, ban, ngành của tỉnh đã đã hoàn thành chương trình học tập với nhiều nội dung quan trọng. Trong đó, được trang bị cơ bản, có hệ thống những nguyên lý của Chủ nghĩa Mác – Lênin, tư tưởng Hồ Chí minh, các quan điểm, chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước, những kiến thức khoa học về nghiệp vụ công tác lãnh đạo quản lý, một số ngành khoa học xã hội và nhân văn cần thiết cho công tác lãnh đạo, quản lý. Thông qua đó đã góp phần bồi dưỡng thế giới quan khoa học, nhân sinh quan cách mạng, củng cố lập trường, quan điểm chính trị, có ý thức trách nhiệm trước Đảng, trước nhân dân, có tinh thần phấn đấu tư tưởng, rèn luyện nhân cách đạt chuẩn mực của người cán bộ lãnh đạo, quản lý trong điều kiện mới. Kết quả học tập toàn khóa có 11 học viên đạt loại giỏi, 78 học viên đạt loại Khá. 89 học viên đủ điều kiện cấp bằng tốt nghiệp, đạt tỷ lệ 100%.

Tại lễ bế giảng, Học viện Chính trị khu vực III đã tặng Giấy khen cho 5 học viên có thành tích trong học tập và tích cực tham gia phong trào của lớp./.

Ngô Thanh, Duy Linh


Lượt xem: 27

Trả lời