LĐLĐ TP. Pleiku tổ chức Giải quần vợt công nhân viên chức – lao động lần thứ 26

Cập nhật 15/5/2018, 14:05:08

LĐLĐ TP.Pleiku vừa phối hợp với Trung tâm văn hóa thành phố tổ chức Giải quần vợt công nhân viên chức – lao động thành phố Pleiku lần thứ 26 năm 2018.

Tham gia giải có 24 vận động viên, đến từ các công đoàn cơ sở trên địa bàn, thi đấu 4 bảng, chọn nhất, nhì mỗi bảng vào thi đấu bán kết và chung kết. Giải quần vợt là một hoạt động thể thao  mang nhiều ý nghĩa, góp phần động viên các cấp, các ngành, các đơn vị tiếp tục đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể dục thể thao trong đơn vị. Thông qua giải nhằm đánh giá chất lượng phong trào tập luyện môn thể thao quần vợt của thành phố trong thời gian qua, đề ra các giải pháp nhằm phát triển hơn nữa môn thể thao này trong thời gian tới.

 *Công an tỉnh tổ chức giao lưu quần vợt với các cơ quan, doanh nghiệp

Phòng An ninh Kinh tế (Công an tỉnh) vừa tổ chức Giải quần vợt đôi với sự tham gia của 36 vận động viên thuộc Công an tỉnh và 15 cơ quan, doanh nghiệp. Sau một ngày thi đấu sôi nổi, Ban Tổ chức đã trao 1 giải nhất, 1 giải nhì, 2 giải 3 cho các cặp đấu có thành tích xuất sắc nhất. Đây là một trong những hoạt động kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống lực lượng An ninh Kinh tế (13/5/1953-13/5/2018)./.

Nhóm PV


Lượt xem: 28

Trả lời