LĐLĐ tỉnh thăm, hỗ trợ gia đình nạn nhân tử vong trong vụ TNLĐ tại tỉnh Đồng Nai

Cập nhật 16/5/2020, 07:05:37

Chiều 15/5, LĐLĐ tỉnh phối hợp với Báo Lao Động đã đến thăm hỏi, chia buồn và kịp thời hỗ trợ cho gia đình nạn nhân Lý Văn Thụ thường trú tại thôn Nam Hà, xã IaKe, huyện Phú Thiện tử vong trong vụ tai nạn lao động (TNLĐ) sập tường xảy ra vào chiều 14/5, tại công trình xây dựng Nhà máy công ty cổ phần AV Healthcare khiến 10 người tử vong, 14 người bị thương tại huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai.

Trực tiếp đến tận nhà nạn nhân, chia buồn, thắp hương và chia sẻ với người thân trong gia đình, đại diện lãnh đạo LĐLĐ tỉnh và Báo Lao Động động viên từng thành viên trong gia đình sớm vượt qua nỗi đau để vươn lên trong cuộc sống… Dịp này, LĐLĐ tỉnh cũng đã kịp thời trao hỗ trợ gia đình số tiền 1 triệu đồng, “Qũy tấm lòng vàng” của Báo Lao Động gửi 3 triệu đồng đến gia đình để góp phần chia sẻ bớt khó khăn trong lúc tang gia bối rối.

Ghi nhận bước đầu cho thấy, gia đình anh Lý Văn Thụ có hoàn cảnh hết sức khó khăn thuộc diện hộ nghèo với 3 đứa con nhỏ trong đó có 1 cháu bị tàn tật, cả 2 vợ chồng đều là công nhân lao động thời vụ nên đời sống rất khó khăn. Vì vậy, tới đây khi không còn anh là người lao động chính làm việc, gia cảnh sẽ càng chồng chất khó khăn. Do vậy, rất mong các tấm lòng vàng gần xa chung tay chia sẻ, giúp gia đình nạn nhân vơi bớt nỗi buồn và có được sự ổn định trong tương lai./.

Xuân Huy


Lượt xem: 17

Trả lời