Lãnh đạo UBND TP. Pleiku kiểm tra công tác chuẩn bị tại các điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2023

Cập nhật 26/6/2023, 17:06:09

Sáng 26-6, lãnh đạo UBND TP. Pleiku đã kiểm tra công tác chuẩn bị cho Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023 tại các điểm thi trên địa bàn TP. Pleiku.

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023 sẽ diễn ra từ ngày 27-6 đến ngày 30-6, tại TP. Pleiku có 8 điểm thi với 176 phòng thi chính thức, 16 phòng thi dự phòng,4.154 thí sinh đăng ký dự thi. Để chuẩn bị tốt cho Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023, UBND TP. Pleiku đã chỉ đạo và phân công nhiệm vụ các cơ quan, đơn vị và trường học có liên quan chuẩn bị tốt về cơ sở vật chất và các điều kiện cần thiết khác. Qua kiểm tra thực tế tại các điểm thi, lãnh đạo UBND TP. Pleiku đánh giá cao các điểm thi đã chuẩn bị cơ bản về mọi mặt để phục vụ cho kỳ thi theo đúng Quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Theo đó, các điểm thi đã chuẩn bị đầy đủ điều kiện về cơ sở vật chất, bố trí phòng bảo quản đề thi và bài thi có camera giám sát đảm bảo theo quy định,…

Tại các nơi kiểm tra, UBND thành phố yêu cầu ban giám hiệu các trường nơi có các điểm thi trên địa bàn thành phố phối hợp với các cơ quan, đơn vị chuyên môn của thành phố có phương án cụ thể nhằm đảm bảo đảm bảo an ninh, y tế; sử dụng điện, nước, phòng chống cháy, nổ, ứng phó với mưa bão; phòng chống dịch bệnh và hướng xử lý khi có tình huống xảy ra. Cùng với đó,đảm bảo an toàn giao thông và an toàn vệ sinh thực phẩm trước các cổng trường nơi có điểm thi, nhằm chuẩn bị chu đáo và đảm bảo an toàn, thuận lợi nhất cho thí sinh tham gia Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2023.

CTV Bá Bính


Lượt xem: 16

Trả lời