Lãnh đạo UBMTTQ Việt Nam tỉnh tặng quà Đồn Biên phòng Ia Nan

Cập nhật 15/4/2020, 17:04:31

Sáng 15/4,  Đoàn công tác của UBMTTQ Việt Nam tỉnh do đồng chí Hồ Văn Điềm – Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh đã đến thăm, tặng quà  cán bộ, chiến sỹ đang thực hiện nhiệm vụ phòng chống dịch tại Đồn Biên phòng Ia Nan, huyện Đức Cơ.

Tại Đồn Biên phòng Ia Nan, đoàn đã trao tặng 1.500 khẩu trang y tế và 4.000 gói cà phê hòa tan. Đoàn cũng đã đến thăm và trao tặng quà tại Trạm K3 và Chốt nương Siu Nhân là 2 đơn vị trực thuộc Đồn Biên phòng Ia Nan. Cụ thể, trao tặng mỗi trạm, chốt 5 triệu đồng tiền mặt, 500 khẩu trang y tế và 500 gói cà phê hòa tan. Kinh phí tiền mặt trao tặng cho các đơn vị được UBMTTQ Việt Nam tỉnh trích từ nguồn quỹ hỗ trợ dịch Covid -19 của tỉnh, khẩu trang y tế và cà phê do Công ty TNHH MTV Vĩnh Hiệp tài trợ.

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Hồ Văn Điềm ghi nhận, biểu dương những nỗ lực cố gắng của cán bộ, chiến sĩ các đồn Biên phòng Ia Nan trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại khu vực biên giới huyện Đức Cơ. Đồng chí cũng chia sẻ những khó khăn, vất vả, đồng thời động viên và mong muốn thời gian tới, cán bộ, chiến sỹ biên phòng tiếp tục vượt qua khó khăn để phối hợp chặt chẽ với địa phương và các lực lượng đứng chân trên địa bàn thực hiện có hiệu quả công tác phòng chống dịch./.

Ngô Thanh, Phi Long


Lượt xem: 18

Trả lời