Lãnh đạo TP.Pleiku, huyện Chư Păh thăm, chúc mừng các tổ chức tôn giáo nhân dịp Giáng sinh năm 2022

Cập nhật 21/12/2022, 16:12:25

 Sáng ngày 21-12, Thành ủy, UBND, Ủy ban MTTQVN Thành phố Pleiku đã tổ chức các đoàn đến thăm và tặng quà các Nhà thờ, Giáo xứ và Chi hội trên địa bàn thành phố nhân dịp Giáng sinh năm 2022.

Tại các nơi đến thăm, Lãnh đạo TP. Pleiku đã thăm hỏi, tặng quà và gửi lời chúc Giáng sinh vui vẻ, an lành đến các Linh Mục, Mục Sư, bà con giáo dân, tín đồ trên địa bàn thành phố. Đồng thời, thông tin về tình hình kinh tế – xã hội, trong năm qua thành phố có những bước phát triển đáng ghi nhận.Trong đó có sự chung tay, góp sức của các tầng lớp nhân dân, các vị chức sắc, tu sĩ, đồng bào tôn giáo. Lãnh đạo thành phố mong muốn các tổ chức tôn giáo trong thời gian tới tiếp tục đồng hành cùng cấp ủy, chính quyền các cấp thực hiện hiệu quả phong trào xây dựng nếp sống văn minh đô thị,  xây dựng nông thôn mới; động viên bà con giáo dân chấp hành tốt các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; chăm lo phát triển kinh tế; xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc.

 

  • Nhân dịp lễ Giáng sinh năm 2022, huyện Chư Păh đã tổ chức các đoàn Lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện và đại diện các ngành đoàn thể huyện đến thăm, tặng quà các cơ sở thờ tự của Đạo Công giáo và Tin lành trên địa bàn huyện. Tại các nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo huyện đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, chúc mừng các linh mục, mục sư, chức sắc, chức việc và bà con giáo dân trên địa bàn đón một mùa Giáng sinh yên vui, an lành và hạnh phúc. Đồng thời, bày tỏ mong muốn các Linh mục, Mục sư, chức sắc, chức việc và bà con giáo dân tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, sống tốt đời đẹp đạo; nỗ lực khắc phục những khó khăn, thi đua lao động sản xuất, kinh doanh phát triển kinh tế gia đình; sống “Tốt đời, đẹp đạo”, phát huy khối đại đoàn kết dân tộc, chung sức xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Nhóm CTV


Lượt xem: 12

Trả lời