Lãnh đạo tỉnh Gia Lai dâng hoa, dâng hương Chủ tịch Hồ Chí Minh và viếng Nghĩa trang Liệt sỹ tỉnh nhân Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018

Cập nhật 13/2/2018, 14:02:38

Nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, sáng nay 13/2 (nhằm ngày 28 tháng Chạp năm Đinh Dậu), Ủy viên BCH TƯ Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Dương Văn Trang và các đồng chí lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo thành phố Pleiku, các đơn vị lực lượng vũ trang đứng chân trên địa bàn tỉnh đã đến dâng hoa, dâng hương Tượng đài Bác Hồ với các dân tộc Tây Nguyên tại Quảng trường Đại Đoàn Kết, TP Pleiku và viếng các Anh hùng Liệt sỹ tại Nghĩa trang Liệt sỹ tỉnh.

Tại Tượng đài Bác Hồ với các dân tộc Tây Nguyên ở Quảng trường Đại Đoàn Kết và nơi thờ Bác Hồ, trong không khí nghiêm trang, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã kính cẩn đặt vòng hoa và dâng hương, bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại – Vị lãnh tụ thiên tài của dân tộc, danh nhân văn hóa thế giới. Cả cuộc đời và sự nghiệp của Người là tấm gương sáng để toàn Đảng, toàn quân và toàn dân noi theo. Bước vào một mùa Xuân mới với niềm vui, phấn khởi và sự tự tin, Đảng bộ, quân và dân các dân tộc của tỉnh nguyện nêu cao tinh thần đoàn kết, ra sức thi đua, chung sức, chung lòng vượt qua mọi khó khăn, phấn đấu xây dựng quê hương Gia Lai ngày càng phát triển giàu đẹp.

Ngay sau lễ dâng hoa, dâng hương Bác Hồ tại Quảng trường Đại đoàn kết, các đại biểu đã đến viếng các Anh hùng Liệt sỹ tại Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh. Tại đây các đồng chí lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo các đơn vị lực lượng vũ trang, lãnh đạo thành phố Pleiku đã đặt vòng hoa và dâng hương tưởng nhớ công ơn của các Anh hùng Liệt sĩ đã anh dũng hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, vì độc lập, tự do của Tổ quốc, vì cuộc sống bình yên, hạnh phúc của nhân dân. Đồng thời bày tỏ niềm tiếc thương vô hạn, cầu mong cho anh linh các Liệt sỹ được siêu thoát nơi vĩnh hằng và khẳng định tên tuổi, sự hy sinh cao cả của các Anh hùng Liệt sỹ sẽ trường tồn cùng non sông, đất nước./.

Ngô Thanh-  Minh Trung- Cao Duy


Lượt xem: 80

Trả lời