Lãnh đạo MTTQVN tỉnh thăm hỏi người có uy tín trong cộng đồng dân cư và người nghèo tại các huyện Krông Pa, Ia Pa, Phú Thiện, Chư Sê, Chư Pưh và thị xã Ayun Pa

Cập nhật 28/1/2021, 10:01:02

Đoàn công tác của Ủy ban MTTQVN tỉnh do ông Đinh Ngọc Hải – Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng 37 suất quà Tết của Ủy ban MTTQVN tỉnh tới các cá nhân tiêu biểu, người uy tín trong đồng bào DTTS và hộ nghèo trên địa bàn các huyện KrôngPa, Ia Pa, Phú Thiện, Chư Sê, Chư Pưh và thị xã Ayun Pa.

 Tại các nơi đến thăm ông Đinh Ngọc Hải đã động viên các cá nhân tiêu biểu, người uy tín trong cộng đồng dân cư tại các địa phương tiếp tục phát huy vai trò của mình, vận động người dân thực hiện tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội, quốc phòng-an ninh trên địa bàn. Đồng thời chúc các gia đình đón Tết Nguyên đán Tân Sửu phấn khởi, an lành và hạnh phúc.

Nhân dịp này, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh cũng đã tặng quà các hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại các địa phương. Đây là hoạt động hàng năm của Ủy ban MTTQVN tỉnh chăm lo cho người uy tín, hộ dân tộc thiểu số nghèo và hộ nghèo vùng đặc biệt khó khăn có  được cái Tết vui vẻ, đầm ấm./.

Xuân Huy


Lượt xem: 21

Trả lời