Lãnh đạo Hội LHPN Việt Nam thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng tại tỉnh Gia Lai

Cập nhật 13/9/2023, 17:09:39

Nhân chuyến công tác tại tỉnh Gia Lai, chiều ngày 13/9, Đoàn công tác của Trung ương Hội LHPN Việt Nam đã đến thăm, tặng quà 2 Mẹ Việt Nam Anh hùng đang sinh sống trên địa bàn TP. Pleiku.

Đến thăm Mẹ Rơ Mah Myơr, sinh năm 1931 trú tại xã Ia Kênh, đồng chí Hà Thị Nga – Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, cuộc sống sinh hoạt của Mẹ Myơr, đồng thời động viên gia đình, Hội LHPN các cấp tiếp tục quan tâm chăm sóc, phụng dưỡng để Mẹ sống vui, sống khỏe bên con cháu, gia đình và mãi là tấm gương sáng cho thế hệ hôm nay noi gương, học tập. Dịp này, Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam Hà Thị Nga cũng đã đến thăm, tặng quà cho bà H’Nghia – nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai, nguyên Hội trưởng Hội Phụ nữ tỉnh Gia Lai- Kon Tum.

Dịp này, Phó Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam Nguyễn Thị Minh Hương cũng đã đến thăm, tặng quà cho Mẹ Việt Nam Anh hùng Lê Thị Thuê, sinh năm 1926, trú tại phường Hoa Lư, TP. Pleiku. Nhân dịp đầu năm học mới 2023-2024, Hội LHPN Việt Nam cũng đã ủy quyền cho Hội LHPN tỉnh Gia Lai gửi tặng 50 suất quà cho các em học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh./.

Thiên Thanh – Duy Linh – Ksor Tuối


Lượt xem: 9

Trả lời