Kỷ niệm 70 năm Ngày thành lập Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra

Cập nhật 01/1/2022, 15:01:22

Chiều 31-12-2021, Công an tỉnh Gia Lai tổ chức gặp mặt kỷ niệm 70 năm Ngày thành lập Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra (VP CQCSĐT)(31/12/1951-31/12/2021).

   Tại buổi gặp mặt, các đại biểu cùng nhau ôn lại quá trình xây dựng, chiến đấu và trưởng thành của lực lượng VP CQCSĐT Bộ Công an nói chung và Công an tỉnh Gia Lai nói riêng. Trải qua các thời kỳ, giai đoạn lịch sử, VPCQCSĐT Công an tỉnh Gia Lai luôn được sự quan tâm chỉ đạo sâu sát của lãnh đạo Bộ Công an, Tỉnh ủy, UBND tỉnh Gia Lai và Giám đốc Công an tỉnh; sự phối hợp chặt chẽ của các đơn vị trong và ngoài ngành, tinh thần ủng hộ, giúp đỡ của Nhân dân. Mỗi cán bộ, điều tra viên VPCQCSĐT Công an tỉnh Gia Lai luôn nêu cao tinh thần đoàn kết, không ngừng nỗ lực phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ phòng ngừa, đấu tranh, ngăn chặn tội phạm; sẵn sàng đối diện với những khó khăn, thách thức trong điều tra phá án, lập nhiều thành tích xuất sắc, xứng đáng là lực lượng xung kích trên tuyến đầu đấu tranh phòng, chống tội phạm, giữ bình yên và hạnh phúc của Nhân dân.

         Nhân dịp này, có 8 tập thể và 19 cá nhân thuộc VPCQCSĐT, các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh và Công an các huyện, thị xã, thành phố đạt thành tích xuất sắc trong công tác được Giám đốc Công an tỉnh khen thưởng.

 CTV Hữu Trường (Phòng PX03-CAT)


Lượt xem: 49

Trả lời