Kỷ niệm 20 năm thành lập Văn phòng đại diện Báo Nông thôn Ngày nay khu vực Tây Nguyên

Cập nhật 27/10/2018, 14:10:31

Sáng 26/10, tại Hội trường 2/9, TP. Pleiku, Báo Nông thôn Ngày nay đã tổ chức Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Văn phòng đại diện khu vực Tây Nguyên. Tham dự buổi lễ có bà Huỳnh Nữ Thu Hà – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai; đại diện Trung ương Hội Nông dân Việt Nam cùng đại diện các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể trong và ngoài tỉnh.

Văn phòng đại diện Báo Nông thôn Ngày nay khu vực Tây Nguyên được thành lập ngày 8/8/1998, dưới sự quản lý của Ban Biên tập Báo Nông thôn Ngày nay. Từ khi thành lập đến nay, Văn phòng đại diện đã thực hiện hàng nghìn tin, bài tuyên truyền các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đến với bạn đọc. Đồng thời, bám sát nhiệm vụ của địa phương, kịp thời phản ánh các hoạt động chính trị, kinh tế- xã hội trên địa bàn các tỉnh Tây Nguyên. Bên cạnh đó, Văn phòng đại diện Báo Nông thôn ngày nay tại khu vực Tây Nguyên cũng tích cực phát hiện, biểu dương những điển hình tiên tiến trong các phong trào thi đua yêu nước; những mô hình trồng trọt, chăn nuôi có hiệu quả, các gương nông dân xuất sắc, mô hình xây dựng nông thôn mới có hiệu quả trên địa bàn các tỉnh Tây Nguyên để bà con nông dân học tập và làm theo. Với vai trò là chỗ dựa của nông dân, Văn phòng đại diện cũng luôn sát cánh, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của bà con nông dân.

Dịp này, Văn phòng đại diện Báo Nông thôn Ngày nay khu vực Tây Nguyên đã được Trung ương Hội Nông dân Việt Nam tặng Bằng khen; Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai và tỉnh Kon Tum cũng đã tặng Bằng khen cho tập thể Văn phòng đại diện và 2 phóng viên trực thuộc Văn phòng vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác, góp phần vào sự nghiệp xây dựng và phát triển của tỉnh giai đoạn 1998-2018./.

Thiên Thanh, Huy Toàn


Lượt xem: 42

Trả lời