Krông Pa: Cháy nhà sàn thiệt hại hơn 100 triệu đồng

Cập nhật 04/1/2024, 17:01:36

Khoảng 4 giờ sáng ngày 4-1, tại gia đình ông Nay Tket ở buôn Choanh, xã Uar, huyện Krông Pa đã xảy ra vụ hỏa hoạn thiêu rụi hoàn toàn căn nhà sàn cùng tài sản.

Theo đó, vào thời điểm trên, người dân gần đó phát hiện ngọn lửa bốc cháy dữ dội từ căn nhà sàn của gia đình ông Tket nên đã hô hoán người dân đến dập lửa và thông báo cho chính quyền địa phương. Tuy nhiên, do ngọn lửa lan nhanh nên đã thiêu rụi hoàn toàn căn nhà sàn, đồ dùng sinh hoạt trong nhà và một số gỗ do gia đình tích trữ chuẩn bị dựng nhà mới. Ước tổng thiệt hại hơn 100 triệu đồng.Gia đình ông Tket thuộc diện hộ nghèo tại địa phương. Tại thời điểm xảy ra cháy, ông không có ở nhà, 2 người con của ông qua ngủ bên nhà người thân nên không có thiệt hại về người. Nguyên nhân xảy ra vụ cháy đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, chính quyền địa phương và đại diện các đoàn thể xã đã đến giúp dọn dẹp, thăm hỏi, động viên và hỗ trợ gia đình 5 triệu đồng để giúp gia đình vượt qua khó khăn trước mắt./.

Văn Chi


Lượt xem: 6

Trả lời