Không khí rạo rực của World Cup trên Phố núi

Cập nhật 15/6/2018, 13:06:35

Đêm 14/6, Lễ Khai mạc World Cup 2018 và trận đấu đầu tiên của ngày hội bóng đá giữa hai đội tuyển Nga và Arập xê út đã diễn ra. Không khí bóng đá tại Phố núi Pleiku rất sôi động, ngập tràn trên khắp các con phố, các quán cà phê… Tất cả đều hào hứng cùng hòa nhịp vào bầu không khí cuồng nhiệt chào đón trái bóng World Cup bắt đầu lăn, mở màn cho ngày hội bóng đá  được mong đợi nhất hành tinh.

Mặc dù các trận đấu tại World Cup 2018, chủ yếu diễn ra vào thời gian khá muộn, nhưng thời gian không phải là yếu tố cản trở lòng yêu bóng đá của các tín đồ  mê môn thể thao vua.  Có mặt tại quán cà phê The One tại đường Hai Bà Trưng lúc 22 giờ, thời gian diễn ra buổi lễ khai mạc và trận đấu giữa đội tuyển Nga và đội tuyển Ả Rập Xê Út, không khí tại đây hết sức cuồng nhiệt. Mọi người đều đưa ra những ý kiến dự đoán cho riêng mình về trận đấu và khả năng vô địch của đội bóng mình yêu thích.

Anh Đặng Thành Vinh đến từ tỉnh Bình Định nói:  “Không khí trận khai mạc khá là sôi động, tôi thấy chỗ nào mọi người cũng tập trung đón xem rất là vui, dù già trẻ, gái trai gì cũng đều háo hức xem. Tôi hy vọng là năm nay, đội tuyển Brazil sẽ vô địch.”

Ở đây, mọi người có thể theo dõi các trận đấu qua các màn hình lớn và có thể thoải mái thể hiện tình yêu, sự cuồng nhiệt của mình với môn thể thao vua.

Anh Nguyễn Văn Hậu – Phường Tây Sơn, TP Pleiku chia sẻ:  “Người hâm mộ môn thể thao vua như chúng tôi rất là háo hức, mong chờ từng ngày để được thưởng thức ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh 4 năm mới có một lần, cứ mỗi lần như thế này chúng tôi đều rủ nhau ra quán cà phê hay nơi nào đó có đông anh em xem, ở đây vui, cùng nhau hò hét theo từng pha bóng, cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích.”

World Cup 2018 bắt đầu những trận đấu hấp dẫn cũng chính là lúc người dân Phố núi Pleiku sống với không khí của ngày hội bóng đá. Giờ đây, mỗi khi ra đường câu chuyện xung quanh ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh sẽ trở thành chủ đề chính của  nhiều người dân phố núi./.

Xuân Huy, Huy Toàn

 


Lượt xem: 48

Trả lời