Khởi tố nhóm đối tượng về tội giết người

Cập nhật 30/11/2021, 16:11:43

Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Gia Lai vừa khởi tố vụ án, bắt tạm giam 3 đối tượng, gồm: Lò Quang Linh (21 tuổi); Lò Văn Truyền (26 tuổi), cùng trú phường Hoa Lư, TP.Pleiku và Nguyễn Duy Bảo, (20 tuổi), trú phường Hội Thương, TP.Pleiku để điều tra về tội giết người.

Trước đó, vào ngày 4-8-2020, tại một quán nhậu trên đường Nguyễn Tất Thành (phường Hoa Lư. TP.Pleiku), trong lúc ngồi nhậu, Truyền và một nhóm thanh niên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát. Biết tin, Linh và Bảo đã cầm dao tự chế, rựa đến cùng Truyền tấn công nhóm thanh niên kia khiến 3 người trọng thương phải đến bệnh viện cấp cứu. Trong đó, Trần Ngọc Thái (25 tuổi, trú tại xã Thăng Hưng, huyện Chư Prông) bị các đối tượng chém nhiều nhát vào đầu đến bất tỉnh.

Sau khi vụ việc xảy ra, các đối tượng thỏa thuận với nhau tự đền bù thiệt hại, phía bị hại viết đơn bãi nại. Tuy nhiên, xác định hành vi cố tình truy sát bị hại đến cùng của nhóm đối tượng, Văn phòng CQCSĐT đã củng cố hồ sơ ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố các bị can để điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

CTV Hữu Trường (Công an tỉnh)


Lượt xem: 4

Trả lời