Khánh thành Bệnh viện mắt Quốc tế Sài Gòn – Gia Lai           

Cập nhật 27/1/2018, 14:01:28

Sáng ngày 26/1, Bệnh viện mắt Quốc tế Sài Gòn – Gia Lai chính thức khai trương tại địa chỉ 126 đường Wừu, phường Ia Kring, Tp. Pleiku, Gia Lai.

            Bệnh viện mắt Quốc tế Sài Gòn – Gia Lai được thành lập với mục đích giảm áp lực cho các bệnh viện công lập và giảm chi phí cho người dân khi đi điều trị tại các thành phố lớn, nhưng trên hết là hướng tới nâng cao chất lượng phục vụ khám, chữa bệnh cho người dân trên địa bàn tỉnh Gia Lai và các tỉnh lân cận.

Bên cạnh việc đầu tư trang thiết bị hiện đại tiên tiến nhất trong ngành Nhãn khoa như: Máy đo khúc xạ tự động AR – 1 Nhật Bản; máy đo nhãn áp Goldman Ba Lan và hệ thống phẫu thuật Phaco Infiniti của Mỹ thì Bệnh viện mắt Quốc tế Sài Gòn – Gia Lai còn có một đội ngũ y, bác sĩ dày dặn kinh nghiệm với sự hỗ trợ về chuyên môn của các chuyên gia đầu ngành về Nhãn khoa. Đây sẽ là thế mạnh không chỉ giúp bệnh viện dễ dàng trong chẩn đoán sớm và điều trị các bệnh về mắt như: Điều trị các tật khúc xạ bằng kính; phẫu thuật đục thủy tinh thể bằng phương pháp Phaco; phẫu thuật Trung phẫu – tạo hình thẩm mỹ mắt mà còn thực hiện được chuyên khoa sâu như: Đáy mắt, dịch kính, võng mạc,… Từ đó sớm tìm ra phương pháp điều trị kịp thời,  mang lại hiệu quả tốt nhất cho bệnh nhân.

Nhân dịp khai trương, từ nay đến hết ngày 17/2/2018 Bệnh viện mắt Quốc tế Sài Gòn – Gia Lai sẽ giảm 50% chi phí khám sàng lọc bệnh lý về mắt. Đồng thời, bệnh nhân được hưởng đầy đủ các chế độ của bảo hiểm y tế mà không cần phải có giấy chuyển viện./.

Lệ Xuân,  Duy Linh


Lượt xem: 182

Trả lời