Khẩn trương điều tra làm rõ vụ việc một phụ nữ ở Krông Pa chết bất thường

Cập nhật 17/10/2018, 13:10:45

Các ngành chức năng huyện Krông Pa đang điều tra làm rõ vụ việc một người phụ nữ chết bất thường trên rẫy.

Ngay sau nắm thông tin, các ngành chức năng của tỉnh và của huyện Krông Pa đã khẩn trương có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ vụ việc. Nạn nhân được xác định là chị Nay H’Nhá, sinh năm 1988, trú tại buôn Mlá, xã Phú Cần, huyện Krông Pa. Trước đó, khoảng 8 giờ sáng ngày 15/10, chị Nhá nói với chồng mình là anh Ksor Tinh (SN 1984) rằng chị đi cắt cỏ tại khu vực núi Chư Mố, xã Phú Cần (cách nhà khoảng hơn 10 km). Anh Tinh cũng đi lên rừng kiếm củi. Khoảng 16 giờ cùng ngày, anh Tinh trở về nhà không thấy vợ đâu nên đã cùng người nhà đi tìm kiếm tại khu vực núi Chư Mố. Trong quá trình tìm kiếm, gia đình đã phát hiện chị Nhá đã tử vong tại khu vực núi Chư Mố.

Anh Ksor Tinh –  chồng nạn nhân nói: “Vợ chết tức tưởi quá, gia đình quá đau buồn, không biết nguyên nhân từ đâu, đề nghị các ngành chức năng khẩn trương điều tra làm rõ vụ việc”.

Khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm tử thi của các ngành chức năng cho thấy, trên người chị Nhá có một số vết thương nghi do bị đánh đập dẫn đến tử vong. Vụ việc gây nên nỗi sợ hãi, lo lắng của người dân địa phương, nhất là trong khi đi lao động sản xuất ở những nơi hẻo lánh, cách xa khu dân cư.

Già làng Ra Lan Phái – buôn Mlah, xã Phú Cần, huyện Krông Pa, Gia Lai cũng nói: “Chị Nay H’Nhá chết đột ngột, giờ người dân rất lo sợ khi đi làm nương làm rẫy cách xa nhà. Đề nghị các ngành chức năng cần khẩn trương điều tra làm rõ”.

Hiện các ngành chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc./.

Hà Đức- Sơn Trung


Lượt xem: 156

Trả lời