Khẩn trương chuẩn bị phục vụ Triển lãm ảnh kỷ niệm 75 năm Ngày thành lập Đảng bộ tỉnh Gia Lai

Cập nhật 03/12/2020, 08:12:33

Nằm trong chuỗi các hoạt động Kỷ niệm 75 năm Ngày thành lập Đảng bộ tỉnh Gia Lai (10/12/1945-10/12/2020), vào ngày 5 tháng 12 tới đây, tại Bảo tàng tỉnh sẽ chính thức diễn ra triển lãm ảnh với chủ đề “Đảng bộ tỉnh Gia Lai, 75 năm hình thành và phát triển”. Hiện Bảo tàng tỉnh đang khẩn trương chuẩn bị các điều kiện tốt nhất phục vụ cho sự kiện này với tinh thần trang trọng, chu đáo nhằm giới thiệu đến toàn thể Nhân dân những dốc mốc quan trọng về quá trình hình thành, phát triển của Đảng bộ tỉnh suốt chiều dài lịch sử 75 năm qua.

Để phục vụ cho triển lãm ảnh “ Đảng bộ tỉnh Gia Lai, 75 năm hình thành và phát triển”, những ngày này, cán bộ, nhân viên, người lao động tại Bảo tàng tỉnh đã tiến hành dọn dẹp khuôn viên, cẩn thận lau chùi sạch sẽ từng bức ảnh để phục vụ cho sự kiện có ý nghĩa chính trị, lịch sử quan trọng của Đảng bộ tỉnh. Công việc đòi hỏi sự cẩn trọng, tỷ mỷ và ai nấy đều hết sức vui mừng khi đã góp một phần công sức nhằm giới thiệu đến cán bộ, đảng viên, Nhân dân trong tỉnh cũng như du khách trong nước, quốc tế mỗi khi có dịp đến tham quan tại Quảng trường Đại Đoàn Kết để hiểu hơn về chặng đường phát triển, đi lên của tỉnh nhà dưới sự lãnh đạo sáng suốt của Đảng bộ tỉnh.

 Anh Phạm Đình Phúc – Trưởng Phòng Nghiệp vụ, Bảo tàng tỉnh Gia Lai cho biết: “Những hình ảnh này thì được lưu giữ cẩn thận, bảo quản thường xuyên, rất là chu đáo để đem ra triển lãm, phục vụ cho công chúng, từ đó nhìn nhận được những thành tựu to lớn mà Đảng bộ tỉnh đã lãnh đạo nhân dân trong tỉnh thời gian qua”.

Theo đại diện Bảo tàng tỉnh Gia Lai cho biết: Triển lãm ảnh lần này được tổ chức hết sức công phu, bài bản, trang trọng. Toàn bộ hình ảnh, bảng trích, biểu đồ thuộc triển lãm sẽ được chia thành 2 phần. Trong đó phần I đó là sự ra đời của Đảng bộ tỉnh Gia Lai và phần II là những thành tựu Nhân dân Gia Lai đạt được dưới sự lãnh đạo của Đảng bộ tỉnh trong 75 năm qua. Cho đến thời điểm này, mọi công tác chuẩn bị đã cơ bản hoàn thành và đến sáng thứ 6, ngày 4.12 tới đây, đơn vị sẽ bắt tay vào lắp đặt, hoàn thiện việc trưng bày ngay tại khuôn viên Bảo tàng tỉnh.

Ông Nguyễn Hải Bình – Phó Giám đốc Bảo tàng tỉnh Gia Lai cho biết: “Công tác chuẩn bị ở Bảo tàng tỉnh đến thời điểm này đã cơ bản hoàn thiện. Hướng triển lãm của đơn vị tổ chức thì là dạng triển lãm mở, tức là trưng bày trên các khung tranh, dự kiến có khoảng hơn 170 ảnh và sẽ được trưng bày ngoài trời phía trước của Bảo tàng tỉnh”.

Cũng theo ông Nguyễn Hải Bình cho biết thêm: Triển lãm ảnh “ Đảng bộ tỉnh Gia Lai, 75 năm hình thành và phát triển” sẽ được Bảo tàng tỉnh tổ chức trong 10 ngày, từ ngày 5 đến ngày 14.12.2020.

Đoàn Bình, Thanh Sáng


Lượt xem: 34

Trả lời