Khai trương Văn phòng Bất động sản Kim Thoa Phát

Cập nhật 17/7/2023, 16:07:24

Sáng ngày 16/7, Công ty TNHH MTV Kim Thoa Phát đã tổ chức lễ khai trương Văn phòng Bất động sản Kim Thoa Phát tại làng Klá 1, xã Ia Der, huyện Ia Grai. Trải qua gần 7 năm hoạt động, Công ty đã tạo được việc làm ổn định cho nhiều lao động tại địa phương và luôn quan tâm công tác an sinh xã hội, tổ chức các hoạt động từ thiện nhằm chia sẻ với những hộ khó khăn. Buổi lễ khai trương là sự kiện quan trọng, đánh dấu sự trưởng thành, hướng tới mục tiêu xây dựng Công ty ngày càng phát triển bền vững, mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.

Tại buổi lễ khai trương, Công ty TNHH MTV Kim Thoa Phát đã tổ chức ra mắt Dự án bán nhà giá rẻ cho người thu nhập thấp, có giấy tờ chứng minh thuộc diện danh sách hộ nghèo của xã Ia Der, huyện Ia Grai. Theo đó sẽ có 2 dạng phân lô gồm: 2 sào và 3 sào đất trồng cây lâu năm, trong đó có 30 m2 đất homestay. Dự án sẽ đem đến cơ hội sở hữu nhà đất cho bà con có thu nhập thấp trên địa bàn huyện Ia Grai, góp phần cùng chính quyền địa phương tạo cơ hội để người dân có điều kiện an cư, vươn lên phát triển kinh tế.

Cũng tại buổi lễ, Công ty tổ chức ký kết hợp tác với Công ty cổ phần đào tạo và cung ứng nhân lực Hàng không Việt Nam và Công ty cổ phần đầu tư FMF nhằm tạo cơ hội cho lao động địa phương tiếp cận cơ hội việc làm tại các hãng hàng không Việt Nam với 18 đầu việc làm. Tham gia đăng ký học, học viên sẽ được hỗ trợ học phí 10 triệu đồng/học viên trong gói 1 tỷ đồng do Công ty cổ phần đào tạo và cung ứng nhân lực Hàng không Việt Nam trao tặng Công ty nhằm hỗ trợ ưu đãi cho văn phòng đầu tiên ký kết mở tại Gia Lai.

Nhân dịp lễ khai trương, Công ty cũng đã trao tặng 300 suất quà gồm nhiều nhu yếu phẩm cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Ia Der, huyện Ia Grai.

Trương Trang – Phi Long


Lượt xem: 1

Trả lời