Khai mạc Hội thao ngành Phát thanh – Truyền hình năm 2022

Cập nhật 13/11/2022, 11:11:15

Nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 46 năm Ngày phát sóng chương trình đầu tiên của Đài PT-TH Gia Lai (10/11/1976 – 10/11/2022), sáng nay (12/11), Đài PT-TH Gia Lai đã tổ chức khai mạc Hội thao ngành Phát thanh – Truyền hình năm tỉnh Gia Lai 2022 với môn thi đấu bóng chuyền nam, nữ phối hợp.

Có 6 đội tham dự Hội thao, gồm: đơn vị chủ nhà Đài PT-TH Gia Lai, Trung tâm Văn hóa – Thông tin và Thể thao các huyện: Đak Pơ, Mang Yang, Ia Pa và TP. Pleiku cùng đội khách mời – Báo Gia Lai. 6 đội được chia thành 2 bảng thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm, chọn 2 đội nhất, nhì mỗi bảng vào thi đấu bán kết và chung kết.

Hội thao là sân chơi lành mạnh, bổ ích; là dịp để những người đang công tác trong ngành Phát thanh – Truyền hình của tỉnh Gia Lai có dịp giao lưu, gặp gỡ, thắt chặt tình đoàn kết và cùng rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại, “khỏe để bảo vệ và xây dựng đất nước”. Qua đó, nâng cao sức khỏe, trí lực để tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp phát thanh – truyền hình của tỉnh nhà.

Trên tinh thần thể thao trong sáng, cao thượng và giao lưu, đoàn kết, các đội bóng chuyền với sự kết hợp ăn ý giữa các nam – nữ vận động viên đã cống hiến cho khán giả nhiều trận cầu gay cấn, hấp dẫn và sôi động.

Đức Hải – Huy Toàn


Lượt xem: 27

Trả lời