Khai mạc Hội nghị kiểm điểm Ban Thường vụ Tỉnh ủy năm 2017- đồng chí Trương Thị Mai- Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Dân vận Trung ương dự và chỉ đạo hội nghị

Cập nhật 23/1/2018, 07:01:22

Chiều ngày 22/1, Tỉnh ủy Gia Lai đã khai mạc Hội nghị kiểm điểm sự lãnh đạo, chỉ đạo của Ban Thường vụ Tỉnh ủy trong năm 2017. Đồng chí Trương Thị Mai – Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Dân vận Trung ương, Trưởng Đoàn công tác của Ban Bí thư dự và chỉ đạo hội nghị.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Trương Thị Mai nhấn mạnh: Hội nghị kiểm điểm sự lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy là hoạt động thường niên, định kỳ, có ý nghĩa rất quan trọng; đồng thời quán triệt tinh thần chỉ đạo của Ban Bí thư về mục đích, ý nghĩa, nội dung và cách thức kiểm điểm một cách toàn diện đối với tập thể và cá nhân các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy để phân tích, làm rõ những kết quả nổi bật và một số mặt tồn tại trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo trong năm 2017; Kiểm điểm một số nội dung theo gợi ý của Ban Bí thư. Trên tinh thần đó, hội nghị đã kiểm điểm, đánh giá: Trong năm 2017, tập thể Thường trực Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Tỉnh ủy tiếp tục giữ vững nguyên tắc tập trung dân chủ, đoàn kết, thống nhất cao trong nội bộ, tập trung lãnh đạo triển khai thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế- xã hội, đảm bảo quốc phòng an ninh, chỉnh đốn Đảng, xây dựng hệ thống chính trị đạt được những thành tựu rất quan trọng. Các chỉ thị, nghị quyết của Trung ương được quán triệt và triển khai nghiêm túc, kịp thời và hiệu quả. Phương thức lãnh đạo của cấp ủy tiếp tục được cải tiến, vừa đảm bảo sự lãnh đạo toàn diện, vừa tập trung cho các ngành, lĩnh vực, địa bàn trọng điểm; chỉ đạo xử lý kịp thời các vấn đề nổi cộm, bức xúc ngay từ cơ sở. Với tinh thần dân chủ, thẳng thắn, cởi mở và trách nhiệm cao, Ban Thường vụ Tỉnh ủy nghiêm túc kiểm điểm, tham gia góp ý đối với cá nhân các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy; đồng thời xác định các giải pháp để khắc phục một số tồn tại nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ trong năm 2018./.

Hà Đức, R’Piên


Lượt xem: 51

Trả lời