Khai mạc Hội chợ triển lãm liên kết vùng kinh tế Tây Nguyên – Gia Lai 2016.

Cập nhật 23/9/2016, 14:09:27

Tối 22/9, tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm TP Pleiku, Sở Công Thương  Gia Lai phối hợp với Công ty Nam Việt Galaxy đã tổ chức khai mạc  Hội chợ triển lãm liên kết vùng kinh tế Tây Nguyên – Gia Lai 2016.

23-9hc

Đây là hoạt động nhằm tăng cường hợp tác, thúc đẩy phát triển kinh tế, đầu tư, dịch vụ các tỉnh khu vực Tây Nguyên nói chung, thực hiện hiệu quả kế hoạch xúc tiến thương mại của tỉnh Gia Lai nói riêng, đồng thời hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Hội chợ thu hút gần 300 gian hàng của 138 doanh nghiệp, cơ sở công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp trong và ngoài tỉnh tham gia trưng bày, giới thiệu các sản phẩm: lương thực – thực phẩm chế biến, hàng thủ công mỹ nghệ, máy móc thiết bị công nghiệp, hàng tiêu dùng và các dịch vụ ngân hàng, tài chính…. Trong đó có 100 gian hàng của các cơ sở công nghiệp nông thôn của tỉnh Gia Lai và các tỉnh, Tp trên cả nước được Trung tâm khuyến công Quốc gia hỗ trợ 80% chi phí  gian hàng.

         Đây là cơ hội để các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, kinh doanh giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, giới thiệu tiềm năng, thế mạnh và quảng bá thương hiệu sản phẩm của địa phương với nhà đầu tư và người tiêu dùng, tạo cầu nối trong hợp tác đầu tư và đáp ứng nhu cầu phát triển mở rộng thị trường của doanh nghiệp. Hội chợ diễn ra từ ngày 22 đến ngày 28/9/2016./.

Mỹ Linh, Mạnh Hà


Lượt xem: 506

Trả lời