Khai mạc Hội Báo toàn quốc năm 2024

Cập nhật 15/3/2024, 10:03:52

Sáng nay (ngày 15/3), Hội Báo toàn quốc năm 2024 – ngày hội lớn của những người làm báo trong cả nước do Hội Nhà báo Việt Nam chủ trì, phối hợp với UBND TP Hồ Chí Minh tổ chức đã khai mạc tại TP. Hồ Chí Minh. Tham dự lễ khai mạc có: Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TP. Hồ Chí Minh Nguyễn Văn Nên; Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa; Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Lưu Quang; Tổng Biên tập Báo Nhân dân, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam Lê Quốc Minh.

Hội Báo toàn quốc năm 2024 có chủ đề “Báo chí Việt Nam – Tiên phong, Đổi mới vì Sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” diễn ra từ 15/3 đến 17/3, trên tuyến đường Lê Lợi (Quận 1, TP. HCM). Đây là sự kiện có quy mô lớn nhất từ trước đến nay, với sự góp mặt của 100 cơ quan báo chí Trung ương và địa phương, 63 Hội Nhà báo các tỉnh, thành phố. Hội Báo năm nay có một khu vực trưng bày về lịch sử báo chí Việt Nam, 8 gian trưng bày đặc biệt của những cơ quan báo chí trọng yếu và 112 gian trưng bày báo chí đặc sắc.

Hội Nhà báo tỉnh Gia Lai cũng tham gia trưng bày tại sự kiện cùng với các báo khác trong Cụm thi đua 05 tỉnh Tây Nguyên các ấn phẩm Báo Xuân, Đặc san Người làm báo, các chương trình Phát thanh – Truyền hình Tết âm lịch, Tết dương lịch ấn tượng và một số ấn phẩm báo chí tiêu biểu năm 2023 và đầu năm 2024.

Sáng ngày 17/3, Hội Báo toàn quốc năm 2024 sẽ bế mạc và trao các giải thưởng như: Giải cho gian trưng bày báo chí đặc sắc; Giải bìa báo Tết đẹp; Giải chương trình phát thanh ấn tượng trong dịp Tếtt Nguyên đán; Giải chương trình truyền hình ấn tượng trong dịp Tết Nguyên đán; Giải Giao diện báo điện tử Tết đẹp; Giải báo chí dành cho phóng sự xuất sắc và Giải dành cho hoạt động, sự kiện đặc sắc trong khuôn khổ Hội Báo toàn quốc năm 2024./.

Trương Trang


Lượt xem: 15

Trả lời