Khai mạc Giải vô địch Vovinam trẻ toàn tỉnh năm 2022

Cập nhật 21/7/2022, 13:07:29

Sáng nay (21/7), tại Nhà thi đấu Thể dục thể thao tỉnh Gia Lai, Sở Văn hóa – Thể thao – Du lịch đã tổ chức khai mạc Giải vô đich Vovinam trẻ toàn tỉnh năm 2022.

Giải thu hút 165 vận động viên đến từ 16 đoàn trong tỉnh tham gia tranh tài với các trận đấu diễn ra trong các buổi sáng, chiều và tối tại Nhà thi đấu Thể dục thể thao tỉnh. Các vận động viên sẽ thi đấu tranh 25 bộ huy chương thuộc các nội dung quyền và đối kháng theo 2 nhóm tuổi là từ 12 đến 15, và từ 16 đến 18 tuổi.

Thông qua việc tổ chức giải nhằm phát động, động viên và thúc đẩy phong trào tập luyện các môn thể thao nói chung và môn Vovinam nói riêng, thể hiện tinh thần thượng võ của dân tộc. Đồng thời, rèn luyện sức khỏe, thiết thực phục vụ lao động, sản xuất và tuyển chọn những vận động viên có thành tích xuất sắc để tập huấn, bồi dưỡng, thi đấu các giải thể thao khu vực và toàn quốc.

Ngay sau Lễ khai mạc đã diễn ra các trận đấu ở cả 2 nội dung thi đấu quyền và đối kháng theo điều lệ của giải. Giải sẽ diễn ra đến ngày 23 tháng 7./.

Quốc Linh, Phi Long


Lượt xem: 2

Trả lời