Khai mạc Giải bóng bàn các câu lạc bộ tỉnh Gia Lai năm 2019

Cập nhật 14/9/2019, 10:09:52

Tối 13/9, tại Nhà Thi đấu thể thao tỉnh, Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch tổ chức khai mạc Giải bóng bàn các câu lạc bộ tỉnh năm 2019.

Giải thu hút 90 VĐV nam, nữ đến từ 14 CLB bóng bàn trên địa bàn tỉnh. Tại giải, đối với nội dung cá nhân, các VĐV thi đấu đơn nam, nữ; đôi nam, đôi nữ; đôi nam nữ. Đối với nội dung tập thể, các VĐV tranh tài đồng đội nam, nữ.

Theo ban tổ chức, đây là hoạt động chào mừng thành lập Liên đoàn Bóng bàn tỉnh Gia Lai, đồng thời tạo sân chơi bổ ích cho các vận động viên bóng bàn trong tỉnh, đẩy mạnh phong trào tập luyện và thi đấu môn bóng bàn để phát triển rộng khắp trên địa bàn tỉnh. Giải năm nay là giải đầu tiên được tổ chức với quy mô lớn, tập trung nhiều CLB, VĐV, trong đó có không ít VĐV bóng bàn có thành tích cao. Thông qua giải đấu này làm cơ sở tuyển chọn thêm lực lượng VĐV có chất lượng cho đội tuyển bóng bàn tỉnh để chuẩn bị lực lượng tham gia các giải trong khu vực và toàn quốc trong năm 2019. Giải thi đấu liên tục trong 3 ngày từ ngày 13/9 đến hết ngày 15/9…/.

Xuân Huy


Lượt xem: 38

Trả lời