Khai giảng lớp Trung cấp lý luận – hành chính khóa 61

Cập nhật 29/3/2017, 08:03:48

Chiều ngày 28 tháng 3, Trường Chính trị tỉnh Gia Lai đã tổ chức khai giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị – hành chính khóa 61 năm 2017.

Trong thời gian 6 tháng, 40 học viên tham gia khóa học được truyền đạt 6 chuyên đề với trên 1.000 tiết học. Gồm: Những vấn đề cơ bản về Chủ nghĩa Mác – Lê nin, tư tưởng Hồ Chí Minh; Những vấn đề cơ bản về Đảng Cộng sản Việt Nam và lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; Những vấn đề cơ bản về hệ thống chính trị, nhà nước, pháp luật và quản lý hành chính nhà nước; Đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước Việt Nam về các lĩnh vực đời sống xã hội; Kỹ năng lãnh đạo, quản lý và nghiệp vụ công tác Đảng, Mặt trận Tổ quốc và đoàn thể nhân dân; Nghe báo cáo về tình hình, nhiệm vụ của địa phương. Kết thúc khóa học, các học viên sẽ phải làm bài tiểu luận, thi tốt nghiệp và Trường Chính trị tỉnh sẽ trao bằng cho các học viên đạt yêu cầu.

Qua lớp đào tạo, giúp cho các học viên nâng cao được nhận thức, bản lĩnh chính trị, trình độ lãnh đạo, quản lý để góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Đức Hải

                                         


Lượt xem: 29

Trả lời