Kết quả đạt được trong công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông phục vụ Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XV

Cập nhật 16/10/2015, 15:10:36

Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XV ( nhiệm kỳ 2015-2020) đã chính thức khép lại và thành công tốt đẹp sau 3 ngày làm việc. Đóng góp vào thành công chung của sự kiện chính trị quan trọng của tỉnh có sự nỗ lực rất lớn của các lực lượng chức năng công an thành phố Pleiku khi triển khai đồng bộ các giải pháp, thực hiện có hiệu quả công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông. 

 

Tăng cường tuần tra kiểm soát, kiên quyết xử lý nghiêm tình trạng tụ tập gây rối, đua xe trái phép vào giờ cao điểm được Công an thành phố Pleiku chú trọng thực hiện dịp diễn ra Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XV.  Đặc biệt, mỗi khi phát hiện các nhóm thanh niên có dấu hiệu vi phạm, các lực lượng đều nhanh chóng giải tỏa, không để xảy ra điểm nóng về trật tự an toàn giao thông.

          Thượng tá Lưu Đình Cảnh, Phó trưởng Công an thành phố Pleiku cho biết: “Chúng tôi duy trì 3 lực lượng tăng cường tuần tra vào các giờ cao điểm, riêng đối với lực lượng cảnh sát trật tự cơ động thì mật phục hóa trang nếu phát hiện thì giải quyết dứt điểm. Công tác này được chú trọng thực hiện nhờ đó mà trong dịp diễn ra Đại hội tình trạng gây rối không xảy ra, góp phần vào thành công chung của tỉnh”.

          Để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ, kế hoạch đề ra trong công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông phục vụ Đại hội, thành phố Pleiku đã xây dựng kế hoạch, huy động tối đa lực lượng phối hợp chặt chẽ, tập trung thực hiện đồng bộ 4 nhiệm vụ trọng tâm. Theo đó, ngoài việc chỉnh trang đô thị, lập lại trật tự trên các tuyến đường, Công an thành phố Pleiku còn triển khai các chuyên đề xử lý xe dù chạy vòng vo đón trả khách không đúng nơi quy định; xử lý thanh thiếu niên đua kéo; hướng dẫn giao thông tại các tuyến đường trọng điểm. Nhờ đó mà trong các ngày diễn ra đại hội, trên địa bàn thành phố Pleiku đã không xảy ra bất kỳ vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng nào.

           “Qua phục vụ đại hội lần này, chúng tôi đã rút ra nhiều bài học kinh nghiệm quý báu, đó là cần sớm triển khai thực hiện các nhiệm vụ, phối hợp nhịp nhàng giữa các lực lượng và triển khai đảm bảo an toàn giao thông tại các tuyến, các khu vực trọng điểm vào giờ cao điểm để xử lý vi phạm. Đồng thời tăng cường tuyên truyền để nhân dân hiểu và nghiêm chỉnh chấp hành các quy định mà Đảng, Nhà nước đề ra” Thượng tá Lưu Đình Cảnh nói.

 

                                                  

Đoàn Bình – Xuân Huy


Lượt xem: 58

Trả lời