Kế hoạch tổ chức cuộc thi viết báo về “ Gương người chiến sỹ Cảnh sát nhân dân vì nước quên thân, vì dân phụ vụ”

Cập nhật 02/5/2017, 20:05:51

Chào mừng kỷ niệm 55 năm Ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát nhân dân Việt Nam (20/7/1962 – 20/7/2017), Công an tỉnh vừa có kế hoạch tổ chức cuộc thi viết về “ Gương người chiến sỹ Cảnh sát nhân dân vì nước quên thân, vì dân phục vụ”.

Theo đó, đối tượng dự thi là cán bộ và nhân dân đang sinh sống, học tập và làm việc trên địa bàn tỉnh; phóng viên, cộng tác viên các cơ quan báo chí. Nội dung bài dự thi viết về những câu chuyện có thật về lòng dũng cảm, mưu trí, hi sinh thầm lặng, hết lòng tận tụy với công việc vì cuộc sống bình yên và hạnh phúc của nhân dân của những chiến sĩ Cảnh sát thuộc Công an tỉnh Gia Lai; Những tấm gương, tập thể, cá nhân tiêu biểu của lực lượng công an xã, bảo vệ dân phố, bảo vệ cơ quan, doanh nghiệp và quần chúng nhân dân trong phòng chống tội phạm; những mô hình hiệu quả, cách làm hay trong phong trào “ Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”

Hình thức bài dự thi có thể là bài phản ánh, ký sự, phóng sự gương người tốt việc tốt, có độ dài không quá 1.200 chữ. Bài viết có thể đã được đăng tải trên các phương tiện thông tin đại chúng nhưng chưa tham gia các cuộc thi khác. Bài dự thi gửi trực tiếp về địa chỉ: Cổng thông tin điện tử Công an tỉnh Gia Lai, số 267A, Trần Phú, TP Pleiku ; hoặc gửi qua địa chỉ Email: bbt.congangialai@gmail.com. Thời gian nhận tác phẩm dự thi từ nay đến hết 30/6/2017. /.

      Bích Thủy


Lượt xem: 193

Trả lời