Kbang tổ chức tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật về an toàn giao thông.

Cập nhật 07/5/2015, 14:05:02

Công an huyện Kbang vừa phối hợp tổ chức tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật về trật tự an toàn giao thông (TTATGT) tại một số làng dân tộc Ba Nar trên địa bàn.

 

 

Tại các làng, Công an huyện đã thông báo về tình hình tai nạn, va chạm, vi phạm pháp luật về an toàn giao thông trên địa bàn huyện, các xã thời gian qua; phổ biến Luật Giao thông đường bộ, Nghị định 171 của Chính phủ và các văn bản pháp luật có liên quan; thông báo về các hành vi vi phạm TTATGT là nguyên nhân trực tiếp dẫn tới tai nạn giao thông để nhân dân biết, phòng tránh. Dịp này, Công an huyện còn gọi hỏi, nhắc nhở, cho làm kiểm điểm, cam kết không tái phạm đối với các trường hợp vi phạm các quy định về ATGT thời gian qua.

 

Việc tuyên truyền này nhằm làm chuyển biến và nâng cao nhận thức, ý thức chấp hành pháp luật về ATGT cho người dân vùng dân tộc thiểu số, nhất là đối với thanh thiếu niên thường xuyên có các hành vi: phóng nhanh, rú ga, lạng lách, uống rượu bia tham gia giao thông, không đội mũ bảo hiểm…gây mất TTATGT../.

Hồng Hạnh (Đài TT-TH Kbang)


Lượt xem: 45

Trả lời