Kbang gặp mặt doanh nghiệp, hợp tác xã và hộ kinh doanh tiêu biểu

Cập nhật 11/10/2019, 10:10:06

UBND huyện Kbang vừa tổ chức Hội nghị gặp mặt doanh nghiệp, hợp tác xã và hộ kinh doanh tiêu biểu nhân kỷ niệm 15 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam 13 tháng 10.

Hiện nay, toàn huyện Kbang có 89 doanh nghiệp, 13 hợp tác xã và trên 800 hộ kinh doanh. Thời gian qua, các doanh nghiệp, hợp tác xã và hộ kinh doanh trên địa bàn đã có những đóng góp quan trọng trong việc duy trì tốc độ tăng trưởng kinh tế của huyện, tạo việc làm cho hơn 2.400 lao động ở địa phương.

Ghi nhận sự đóng góp tích cực của các doanh nghiệp, hợp tác xã và hộ kinh doanh vào sự phát triển kinh tế – xã hội của địa phương, phát biểu tại buổi gặp mặt, lãnh đạo huyện Kbang mong muốn doanh nghiệp, hợp tác xã và hộ kinh doanh tiếp tục nêu cao tinh thần và trách nhiệm với cộng đồng, chung sức cùng Đảng bộ, chính quyền địa phương thực hiện tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế – xã hội, tạo việc làm ổn định cho người lao động, góp phần bảo đảm an sinh xã hội trên địa bàn.

Nhân dịp này, 13 tập thể và 3 cá nhân được UBND huyện Kbang khen thưởng vì đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển kinh tế, xã hội của địa phương năm 2019./.

CTV Thúy Điểm (Huyện Kbang)

 


Lượt xem: 45

Trả lời