Ia Pa: Tổ chức đêm văn nghệ  “Nhớ về người chiến sỹ”

Cập nhật 30/7/2019, 14:07:19

Huyện đoàn Ia Pa vừa phối hợp với Đoàn Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.Hồ Chí Minh tổ chức đêm giao lưu văn nghệ “Nhớ về người chiến sỹ”.

Trong không khí đoàn kết, vui tươi, các sinh viên tình nguyện và ĐVTN địa phương đã mang đến cho đông đảo người dân những phút giây thưởng thức nghệ thuật khá đặc sắc với những ca khúc cách mạng ca ngợi Đảng, ca ngợi Bác Hồ và các Anh hùng Liệt sĩ đã hy sinh vì Tổ quốc.

Nhân dịp này, Đoàn Trường ĐH Công nghiệp thực phẩm TP.HCM đã trao 30 suất quà cho 30 hộ gia đình chính sách, người có công với cách mạng; 10 bồn nước loại 500 lít cho 10 hộ nghèo; 40 suất quà và 3 chiếc xe đạp cho các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi trên địa bàn xã Ia Tul; tặng 3 sân chơi cho thiếu nhi xã Ia Tul và Ia Broái. Tổng kinh phí quà tặng gần 60 triệu đồng.

Trước đó, trong thời gian thực hiện chiến dịch “Mùa hè xanh” năm 2019 tại xã Ia Tul, sinh viên tình nguyện Trường ĐH Công nghiệp Thực  phẩm HCM đã giúp bà con 660 ngày công để xây dựng nông thôn mới như: đào hố, xây dựng nhà vệ sinh cho hộ gia đình nghèo, neo đơn; lắp đèn led tại các thôn làng; Xây dựng điểm vui chơi; Lắp ráp bập bênh tại nhà văn hóa thôn, dạy học hè miễn phí./.

 CTV Mai Linh – Trọng Tiến (Huyện Ia Pa)


Lượt xem: 23

Trả lời