Ia Grai: Đường liên xã hư hỏng nặng

Cập nhật 22/10/2019, 10:10:00

Là tuyến đường giao thông quan trọng kết nối một số địa phương thuộc cánh Tây, huyện Ia Grai, nhưng thời gian gần đây, tuyến đường liên xã Ia Krái- Ia Chía (đoạn ngã ba xe tăng) đã xuống cấp, nhiều đoạn đường bị hư hỏng nặng, gây khó khăn việc đi lại của người dân.

Tuyến đường liên xã Ia Krái- Ia Chía, huyện Ia Grai có chiều dài khoảng 7km, nối từ làng Bi De, xã Ia Krái kết thúc tại làng Pó, xã Ia Chía là con đường có mật độ phương tiện giao thông qua lại rất đông, nhiều đoạn đường hỏng rất nặng. Đặc biệt là đoạn đường gần chốt Biên phòng thuộc làng Bang, xã Ia Chía dài gần 1km bị “phá nát” gần như hoàn toàn. Theo phản ánh của người dân, nguyên nhân đường xuống cấp là do tuyến đường được xây dựng khá lâu, mặt đường chỉ rộng 3,5 km nhưng hàng ngày có tới hàng trăm lượt xe tải trọng lớn qua lại, chủ yếu xe chở vật liệu xây dựng. Nhất là mùa thu hoạch cà phê, cao su, lượng xe tham gia tuyến đường này càng tăng cộng giờ tan tầm lượng học sinh di chuyển càng gây ách tắc giao thông. Những đoạn đường này thực tế đã xảy ra rất nhiều vụ tai nạn giao thông.

Người dân địa phương rất mong các cơ quan chức năng quan tâm dầu tư tu bổ, cải tạo tuyến đường này, để việc đi lại của người dân được an toàn, thuận tiện hơn.

CTV Phan Thương (Huyện Ia Grai)


Lượt xem: 62

Trả lời