Huyện ủy Kbang hội nghị BCH mở rộng

Cập nhật 07/4/2015, 15:04:14

Ban Chấp hành Đảng bộ huyện Kbang vừa tổ chức Hội nghị mở rộng lần thứ 20 để triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm và đánh giá tình hình công tác quý I, triển khai nhiệm vụ cho thời gian tới. 

 

Tặng giấy khen cho tập thể cá nhân xuất sắc.

 

Nhìn chung, trong nhiệm kỳ qua, mặc dù còn gặp không ít khó khăn nhưng với tinh thần trách nhiệm và sự quan tâm lãnh – chỉ đạo của các cấp, Ban Chấp hành Đảng bộ huyện đã tập trung lãnh đạo và đạt được nhiều kết quả trên tất cả các lĩnh vực.

 

Về kinh tế – xã hội đến nay đã có 30/42 chỉ tiêu chủ yếu đạt và vượt so với Nghị quyết. Quốc phòng – an ninh luôn được giữ vững. Hệ thống chính trị từ huyện đến cơ sở được củng cố, kiện toàn và phát huy hiệu quả hoạt động.

 

Công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng được quan tâm, chú trọng,;Về tình hình công tác quý I, tất cả các mặt về kinh tế – xã hội, an quốc phòng – an ninh đều đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận. Trong đó, đặc biệt, Huyện uỷ Kbang đã tập trung chỉ đạo Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ VIII đảm bảo theo kế hoạch và yêu cầu đặt ra.

 

Tuy nhiên, hạn hán đã xảy ra trên diện rộng gây thiệt hại cho cây trồng Đông Xuân; tiến độ thực hiện chương trình nông thôn mới ở một số xã còn chậm; trật tự an toàn xã hội và tình trạng vi phạm các quy định về quản lý bảo vệ rừng có thời điểm diễn biến phức tạp…

 

Nhân dịp này, có 11 tổ chức cơ sở Đảng trong sạch vững mạnh tiêu biểu và 37 đảng viên đủ tư cách hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 5 năm liên tục, từ 2010 đến 2014, được Ban Thường vụ Huyện uỷ khen thưởng.

Đức Hải (Đài TT-TH Kbang)


Lượt xem: 48

Trả lời