Huyện Kông Chro: Tổ chức các hoạt động kỷ niệm 68 năm ngày Thương binh-Liệt sĩ

Cập nhật 24/7/2015, 10:07:29

Nhân kỷ niệm 68 năm ngày Thương binh-Liệt sĩ, Huyện ủy, Hội đồng nhân dân, UBND, UBMTTQ Việt Nam huyện Kông Chro đã tổ chức các hoạt động kỷ niệm thể hiện sự tri ân, lòng biết ơn của Đảng, Nhà nước và nhân dân trên địa bàn huyện đối với người có công với cách mạng.

Hiện nay trên địa bàn huyện Kông Chro có 1.165 đối tượng chính sách người có công với cách mạng đang hưởng trợ cấp thường xuyên, 1 mẹ Việt Nam anh hùng. Nhân dịp này, huyện đã xuất ngân sách 28 triệu đồng tặng 70 suất quà cho các đối tượng chính sách người có công tiêu biểu trên địa bàn huyện, mỗi suất trị giá 400.000 đồng; ngoài ra huyện Kông Chro còn huy động từ các doanh nghiệp được 400 phần quà tặng cho các đối tượng chính sách, thôn trưởng, già làng trưởng bản, gia đình khó khăn trên địa bàn huyện. Cùng với đó các xã, thị trấn cũng trích kinh phí để tổ chức gặp mặt tri ân các gia đình chính sách.

Đây là việc làm thường xuyên của các cấp ủy, chính quyền và nhân dân trên địa bàn huyện nhằm bày tỏ lòng biết ơn đến những công hiến, hy sinh của các thế hệ đi trước, thể hiện đạo lý "Uống nước nhớ nguồn" của dân tộc ta./.

 

                                                                            

Thúy Ngọ( Kông Chro)


Lượt xem: 29

Trả lời