Huyện Kbang tổ chức gặp mặt, đối ngoại doanh nghiệp, hợp tác xã

Cập nhật 22/6/2022, 10:06:25

UBND huyện Kbang vừa tổ chức Hội nghị gặp mặt, đối thoại với doanh nghiệp, hợp tác xã và hộ kinh doanh tiêu biểu trên địa bàn năm 2022.

Tính đến ngày 30/5/2022, trên địa bàn huyện Kbang có 108 doanh nghiệp, 14 hợp tác xã và trên 930 hộ kinh doanh cá thể hoạt động. Nhìn chung, các doanh nghiệp hoạt động có hiệu quả, chấp hành tốt các quy định của pháp luật; góp phần tạo việc làm cho trên 1.500 lao động và nộp ngân sách Nhà nước hơn 16 tỷ đồng, chiếm 32% tổng thu ngân sách địa phương. Bên cạnh hoạt động sản xuất – kinh doanh, các doanh nghiệp, hợp tác xã và hộ kinh doanh trên địa bàn còn tích cực tham gia công tác an sinh xã hội tại địa phương. Thời gian tới, huyện Kbang sẽ tiếp tục tạo mọi điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp được thành lập và hoạt động đúng quy định, có hiệu quả; góp phần xây dựng hình ảnh và thương hiệu môi trường đầu tư của huyện theo phương châm “Huyện Kbang đồng hành cùng doanh nghiệp”.

Dịp này, Chủ tịch UBND huyện Kbang đã khen thưởng và vinh danh các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh có nhiều đóng góp cho phát triển kinh tế-xã hội của huyện trong năm 2021./.

CTV Hồng Hạnh (Huyện Kbang)


Lượt xem: 10

Trả lời