Huyện Kbang hoàn tất các điều kiện chuẩn bị Đại hội Đảng bộ huyện

Cập nhật 30/7/2020, 07:07:08

Theo kế hoạch, Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Kbang lần thứ IX, nhiệm kỳ 2020 – 2025 sẽ diễn ra vào đầu tháng 8 tới. Sau thời gian tập trung triển khai đến nay mọi công tác chuẩn bị đã cơ bản hoàn tất đảm bảo các điều kiện để tổ chức Đại hội.

Trên cơ sở Chỉ thị 35 của Bộ Chính trị và các kế hoạch, hướng dẫn của các cấp, Huyện ủy Kbang đã xây dựng kế hoạch và chỉ đạo các tổ chức cơ sở đảng tập trung triển khai thực hiện để tổ chức thành công đại hội đảng cấp cơ sở nhằm tiến tới Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện lần thứ IX, nhiệm kỳ 2020 – 2025. Đến đầu tháng 6, 53/53 tổ chức cơ sở đảng trực thuộc Huyện ủy đã tổ chức thành công đại hội đảm bảo theo yêu cầu. Cùng với đó, BTV Huyện ủy Kbang đã tập trung xây dựng, hoàn thiện các văn kiện phục vụ Đại hội Đảng bộ huyện và xây dựng Đề án nhân sự theo đúng quy trình, quy định.

Ông Phan Trần Thọ, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Kbang, Gia Lai cho biết: “Đối với các văn kiện trình ra Đại hội Đảng bộ huyện chúng tôi đã soạn thảo cơ bản và đã được tổ giúp việc của BTV Tỉnh ủy tham gia đóng góp và chúng tôi đã hoàn thiện bổ sung các văn kiện như: dự thảo báo cáo chính trị, báo cáo kiểm điểm ban chấp hành, dự thảo nghị quyết, chương trình hành động. Về công tác nhân sự chúng tôi đã bám sát vào Chỉ thị 35 của Bộ Chính trị, Hướng dẫn 26 của Ban Tổ chức Trung ương và Quy định 825 của Tỉnh ủy và Hướng dẫn 02 của Ban Tổ chức Tỉnh ủy để kịp thời rà soát đưa vào nhân sự đảm bảo theo đúng quy định”.

Bên cạnh đó, Huyện ủy Kbang cũng đã chỉ đạo các phòng, ban, ngành chức năng tập trung hoàn thiện các công trình, hạng mục phục vụ cho Đại hội Đảng bộ và đến nay đã cơ bản hoàn tất. Đồng thời, chỉ đạo các ngành, địa phương đẩy mạnh công tác tuyên truyền, tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong các tầng lớp Nhân dân, thi đua lập thành tích chào mừng đại hội đảng các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; củng cố niềm tin của người dân với các chủ trương, đường lối của Đảng và pháp luật của Nhà nước.

Ông Nguyễn Công Hòa, Phó Giám đốc Trung tâm VH-TT&TT huyện Kbang, Gia Lai cho biết: “Trong thời gian qua, Trung tâm VH-TT&TT huyện Kbang đã xây dựng kế hoạch và triển khai công tác tuyên truyền bằng nhiều hình thức phong phú. Trong công tác tuyên truyền, cổ động trực quan thì Trung tâm đã triển khai xây dựng hơn 350m2 panô, áp phích tuyên truyền trên các trục đường; đồng thời chỉ đạo cho Đội thông tin lưu động tổ chức xây dựng kế hoạch và đã triển khai tuyên truyền đợt 1 ở tất cả 14/14 xã, thị trấn”.

Ông Dương Đình Cự, Thị trấn Kbang, huyện Kbang, Gia Lai cho biết: “Sự phát triển của Đảng bộ của tỉnh, của huyện thì làm cho lòng dân cảm thấy tin tưởng vào một đường lối đúng đắn mà Nhân dân ngày càng được ấm no, sung sướng; từ những chế độ, chính sách, chủ trương, đường lối đều được đưa đến người dân và toàn dân đều ủng hộ và tin tưởng vào Đảng”.

Đến thời điểm này, huyện Kbang đã cơ bản hoàn tất các điều kiện chuẩn bị Đại hội Đảng bộ huyện. Và với sự chuẩn bị chu đáo về mọi mặt, tin tưởng rằng Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Kbang lần thứ IX, nhiệm kỳ 2020 – 2025 diễn ra vào đầu tháng 8 tới sẽ thành công tốt đẹp./.

Đức Hải, Thanh Sáng


Lượt xem: 127

Trả lời