Huyện Ia Grai tổ chức Gặp mặt các cơ quan báo chí

Cập nhật 25/1/2024, 10:01:32

Nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024, sáng nay- 25-1, Huyện ủy-HĐND-UBND-Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Ia Grai đã tổ chức Gặp mặt đại diện các cơ quan thông tấn báo chí trên địa bàn tỉnh Gia Lai.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, ông Đỗ Văn Đông – Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện Ia Grai thay mặt lãnh đạo huyện cảm ơn các cơ quan thông tấn báo chí đã kịp thời phản ánh tình hình phát triển kinh tế-xã hội, đảm bảo quốc phòng, an ninh và công tác xây dựng hệ thống chính trị của huyện trong thời gian qua. Đặc biệt, báo chí đã tập trung quảng bá tiềm năng, lợi thế cũng như các thành tựu, hoạt động nổi bật của huyện Ia Grai như: Hội đua thuyền độc mộc trên sông Pô Cô tranh cúp A Sanh và Liên hoan Văn hóa cồng chiêng huyện Ia Grai năm 2023. Huyện Ia Grai mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, đồng hành của các cơ quan báo chí trong thời gian tới. Nhân dịp Xuân mới Giáp Thìn 2024, Phó Chủ tịch UBND huyện Ia Grai Đỗ Văn Đông gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, thành công đến đội ngũ những người làm báo trên địa bàn tỉnh.

Tại buổi gặp mặt, đại diện một số cơ quan báo chí đề nghị huyện tiếp tục tạo điều kiện để các nhà báo, phóng viên thuận lợi trong quá trình tác nghiệp trong thời gian tới. Đồng thời tạo mối quan hệ gắn bó giữa lãnh đạo địa phương với các phóng viên, nhà báo để thực hiện tốt hơn công tác tuyên truyền, quảng bá hình ảnh của huyện trên các phương tiên thông tin trong và ngoài tỉnh./.

 Phương Lộc


Lượt xem: 11

Trả lời