Huyện ĐăkPơ HN sơ kết 9 tháng đầu năm 2014

Cập nhật 07/10/2014, 14:10:00

UBND huyện ĐăkPơ vừa tổ chức hội nghị đánh giá tình hình thực hiện công tác 9 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ những tháng còn lại của năm 2014. 

 

 

Hội nghị sơ kết công tác 9 tháng đầu năm 2014.

 

Theo đánh giá, trong 9 tháng đầu năm 2014, các nhiệm vụ, mục tiêu, chỉ tiêu phát triển KT-XH của huyện ĐăkPơ cơ bản hoàn thành theo Nghị quyết HĐND huyện đã đề ra, một số chỉ tiêu tăng khá so với cùng kỳ năm 2013. Trong đó tập trung triển khai thực hiện chương trình Mục tiêu quốc gia xây dựng NTM; tăng cường kiểm soát, phòng chống dịch bệnh trên cây trồng, vật nuôi; tập trung chỉ đạo tháo gỡ vướng mắc trong lĩnh vực đầu tư xây dựng cơ bản; đẩy mạnh thu ngân sách; triển khai thực hiện đồng bộ các chính sách an sinh xã hội. Tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã được giữ vững ổn định.

 

Với những kết quả đạt được, trong những tháng còn lại của năm 2014 huyện ĐăkPơ tiếp tục chỉ đạo các cơ quan chức năng, ngành chuyên môn và UBND các xã, thị trấn trên địa bàn tập trung triển khai thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp, dảm bảo hoàn thành nhiệm vụ của năm theo kế hoạch đã đề ra ./.

Văn Dũng (Đài TT-TH ĐăkPơ)


Lượt xem: 67

Trả lời