Huyện Chư Pưh: Tổ chức Hội thi Công an xã giỏi năm 2015

Cập nhật 06/4/2015, 15:04:26

 Công an huyện Chư Pưh vừa tổ chức Hội thi Công an xã giỏi năm 2015.

 

 

Tham gia hội thi có 9 đội với trên 45 thí sinh đến từ Công an các xã, thị trấn trong huyện. Các đội lần lượt trải qua các phần thi: kiến thức pháp luật, nghiệp vụ, thuyết trình và phần thi tiểu phẩm. Nội dung các phần thi với các nội dung xoay quanh về việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; Thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy Công an nhân dân vì nước quên thân, vì dân phục vụ; Xây dựng lực lượng Công an xã trong sạch, vững mạnh, đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn.

 

Riêng phần thi “kiến thức pháp luật, nghiệp vụ” các thí sinh bốc thăm trả lời câu hỏi có nội dung liên quan đến chức năng, nhiệm vụ quyền hạn của công an xã; lề lối làm việc, phẩm chất đạo đức, tác phong, văn hóa ứng xử của lực lượng Công an xã…Đặc biệt ở phần thi tiểu phẩm với những câu chuyện cuộc sống, gia đình, những mâu thuẫn trong xã hội được lực lượng Công an xã bằng năng lực chuyên môn, nghiệp vụ pháp luật đã giải quyết, xử lý vừa hợp tình hợp lý.

 

Thông qua hội thi nhằm giúp cho lực lượng Công an xã có dịp gặp gỡ trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau, góp phần nâng cao kiến thức chính trị, pháp luật, nghiệp vụ, nhất là nâng cao hiệu quả việc thực hiện Pháp lệnh Công an xã. Từ đó, không ngừng củng cố, xây dựng lực lượng Công an xã ngày càng trong sạch, vững mạnh, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới. Kết thúc Ban tổ chức  hội thi đã trao giải nhất cho Công an xã Ia Dreng, giải nhì Công an xã Ia ròng, giải ba Công an xã Ia Le./.

 

Lê Trang – Hà Chi – Chư Pưh


Lượt xem: 46

Trả lời