Huyện Chư Prông gặp mặt và tri ân các thế hệ nhà giáo

Cập nhật 18/11/2022, 17:11:22

Hòa trong không khí vui tươi của toàn ngành Giáo dục và Đào tạo Kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam, chiều ngày 18/11, huyện Chư Prông đã tổ chức buổi gặp mặt và tri ân các thế hệ nhà giáo đã có nhiều đóng góp cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo trên địa bàn huyện.

 Kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam là dịp đặc biệt để các thế hệ nhà giáo cùng ôn lại chặng đường nhiều gian khó song cũng đầy vinh quang, tự hào của sự nghiệp “trồng người”. Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo huyện Chư Prông đã gửi lời chúc mừng, tri ân đến các thế hệ thầy cô giáo đã và đang công tác trong ngành Giáo dục và Đào tạo; mong muốn tiếp tục nhân lên niềm tự hào, trách nhiệm của mỗi nhà giáo để có nhiều sáng tạo, đổi mới nâng cao chất lượng giáo dục trên địa bàn huyện.

Sư nghiệp giáo dục của huyện Chư Prông bắt đầu từ sau ngày miền Nam giải phóng với xuất phát điểm gần như không có gì. Hành trình thực hiện sứ mệnh “trồng người” từ những ngày đầu gian khó ấy đã đi qua 40 năm. Gắn liền với phát triển chung của huyện, ngành GD và ĐT cũng từng bước lớn mạnh. Đến nay huyện Chư Prông đã có mạng lưới trường, lớp các cấp học được qui hoạch khá hoàn chỉnh. Một trong những kết quả nổi bật của ngành Giáo dục huyện là công tác giáo dục dân tộc thiểu số được quan tâm, ưu tiên đầu tư và phát triển mạnh mẽ cả về quy mô trường lớp và chất lượng giáo dục. Chư Prông cũng đã từng bước khẳng định được chất lượng giáo dục mũi nhọn với tỷ lệ học sinh đạt giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh.

       Ghi nhận những thành tích của các thầy cô giáo, nhân dịp này, 2 cá nhân đã được nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh và Bộ Giáo dục và Đào tạo, 11 cá nhân được UBND huyện tặng Giấy khen đã có nhiều đóng góp cho sự nghiệp phát triển của ngành giáo dục./.

Kim Châu, Viễn Khánh


Lượt xem: 10

Trả lời