Huyện Chư Pưh: Hội thi “Nhà nông đua tài” và “ Chủ tịch Nông dân cơ sở giỏi” lần thứ III, năm 2016.

Cập nhật 22/9/2016, 13:09:03

Hội Nông dân huyện Chư Pưh vừa tổ chức Hội thi “Nhà nông đua tài” và “ Chủ tịch Nông dân cơ sở giỏi” lần thứ III, năm 2016.

22-9-chu-puh

Tham dự Hội thi “Nhà nông đua tài” và “Chủ tịch Nông dân cơ sở giỏi” huyện Chư Pưh lần này có 08 đội với trên 40 thí sinh là cán bộ, hội viên hội nông dân 8 xã, thị trấn. Chủ đề xoay quanh kiến thức và kinh nghiệm của cán bộ, hội viên nông dân về chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước đối với nông nghiệp, nông dân, nông thôn và tổ chức Hội Nông dân Việt Nam; những hiểu biết về khoa học, kỹ thuật trồng trọt, chăn nuôi; những kinh nghiệm trong sản xuất kinh doanh giỏi… Bằng hình thức “sân khấu hoá”  nhằm chuyển tải các kiến thức về nông nghiệp, nông dân, nông thôn cho cán bộ, hội viên nông dân góp phần mở rộng giao lưu học hỏi và tăng cường sự hiểu biết, đoàn kết giữa các cấp Hội trong toàn huyện.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 4 giải cho các đội có thành tích xuất sắc trong Hội thi. Trong đó, 1 giải Nhất thuộc về  xã Ia Phang, giải Nhì thuộc về thị trấn Nhơn Hòa, giải Ba thuộc về xã Ia Hrú./.

Hà Chi


Lượt xem: 217

Trả lời