Hưởng ứng các hoạt động và chủ đề của Tháng Thanh niên năm 2019, các địa phương trong tỉnh đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa.

Cập nhật 27/3/2019, 12:03:12

Huyện ủy Phú Thiện tổ chức tiếp xúc, đối thoại với đoàn viên, thanh niên.
Huyện đoàn Krông Pa tổ chức Chương trình tư vấn, hướng nghiệp cho học sinh.
Huyện đoàn Mang Yang tổ chức Hội thi dân vũ năm 2019

* Huyện ủy Phú Thiện vừa tổ chức tiếp xúc, đối thoại giữa Thường trực Huyện ủy với Đoàn viên,thanh niên năm 2019. Trên 100 đoàn viên thanh niên tiêu biểu đại diện cho hơn 10 nghìn đoàn viên thanh niên trên địa bàn huyện đã bày tỏ ý kiến liên quan đến các vấn đề như: Khởi nghiệp, vay vốn; Giải quyết việc làm đối với sinh viên tốt nghiệp ra trường, giải pháp hạn chế tình trạng xâm hại tình dục ở phụ nữ và trẻ em… Hầu hết ý kiến mà các đòan viên thanh niên đặt ra đều đã được Thường trực Huyện ủy và lãnh đạo các ban, ngành liên quan giải đáp thỏa đáng.

*Vừa qua, Huyện đoàn Krông Pa đã phối hợp với Trung tâm giáo dục nghề nghiệp, giáo dục thường xuyên huyện tổ chức chương trình Tư vấn hướng nghiệp cho gần 400 em học sinh đến từ Trường THPT Chu Văn An và THPT Đinh Tiên Hoàng. Qua chương trình nhằm giúp học sinh định hướng chọn ngành nghề phù hợp với năng lực của bản thân; đồng thời cung cấp cho học sinh một số kỹ năng và phương pháp học tập, định hướng nghề nghiệp trong tương lai và những thông tin mới nhất về thị trường nguồn nhân lực hiện nay.

 * Huyện đoàn Mang Yang  vừa tổ chức Hội thi dân vũ năm 2019. Tham gia hội thi có 16 đội đến từ các tổ chức cơ sở đoàn trong toàn huyện. Với sự dàn dựng, đầu tư công phu về nội dung lẫn hình thức, các đội đã đem đến cho Hội thi những tiết mục đầy màu sắc, sôi động, sáng tạo, thu hút đông đảo khán giả tới xem và cổ vũ. Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho Đoàn Trường THPT Trần Hưng Đạo, giải Nhì thuộc về Đoàn trường THCS&THPT Kpă Klơng; đồng giải ba thuộc về Đoàn cơ sở Kho 897 và Công an huyện./.

Nhóm CTV


Lượt xem: 31

Trả lời