Họp Tiểu ban Tổ chức phục vụ Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI

Cập nhật 18/9/2020, 07:09:05

Chiều ngày 17/9, Tiểu ban Tổ chức phục vụ Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2020-2025 đã tổ chức cuộc họp phổ biến, quán triệt, triển khai các nội dung chuẩn bị phục vụ Đại hội dưới sự chủ trì của đồng chí Châu Ngọc Tuấn – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Tiểu ban Tổ chức phục vụ Đại hội. Cùng dự cuộc họp có đồng chí Huỳnh Nữ Thu Hà – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Phó Trưởng Tiểu ban.

 Tại cuộc họp, Chánh Văn phòng Tỉnh ủy Nguyễn Xuân Phước đã thông qua Quyết định số 27 ngày 11/9/2020 của Tiểu ban Tổ chức phục vụ Đại hội về trưng tập 100 cán bộ, công chức, người lao động của các cơ quan, đơn vị phục vụ Đại hội từ ngày 26/9 đến hết ngày 30/9/2020; thông báo Kết luận số 28 của đồng chí Châu Ngọc Tuấn – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy tại buổi làm việc với Văn phòng Tỉnh ủy  về phân công phụ trách đối với các đồng chí lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy, phân công nhiệm vụ cụ thể đối với các tổ phục vụ.

Để sẵn sàng mọi công tác chuẩn bị cho Đại hội một cách tốt nhất, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Châu Ngọc Tuấn lưu ý các đồng chí lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy được phân công chỉ đạo, điều hành chung toàn bộ công tác tổ chức phục vụ Đại hội; các tổ phục vụ đại biểu, các tổ phục vụ tại hội trường, phòng họp chấp hành tốt các quy định về thời gian, các nhiệm vụ được phân công. Tổ trưởng các tổ phục vụ đại biểu phải chịu trách nhiệm toàn diện do đó phải hết sức chủ động trong việc liên lạc với các đoàn, là người xâu chuỗi đầu mối tất cả các lực lượng được phân công như công an, y tế. Các tổ được phân công nhiệm vụ phải thể hiện được hình ảnh thân thiện, mến khách, lịch sự, đón tiếp đại biểu Trung ương, đại biểu ưu tú, xuất sắc từ các địa phương về dự Đại hội một cách chu đáo nhất. Công tác phòng dịch Covid-19 cho các đại biểu tham dự đại hội cũng phải được quan tâm. Các đoàn đại biểu ở các huyện, thị xã, thành phố trước khi về dự đại hội phải có kiểm tra y tế ở các địa phương. Đ/c Châu Ngọc Tuấn đề nghị tổ trưởng các tổ chịu trách nhiệm phổ biến quán triệt phân công nhiệm vụ cụ thể cho các thành viên trong tổ và đôn đốc, kiểm tra việc triển khai thực hiện, báo cáo, kịp thời xử lý những vấn đề đột xuất, phát sinh./.

Kim Châu,Xuân Huy

 


Lượt xem: 24

Trả lời