Họp báo công bố thông tin các hoạt động của sự kiện Ngày cà phê Việt Nam lần thứ 3  năm 2019

Cập nhật 29/11/2019, 17:11:14

Theo kế hoạch Ngày cà phê Việt Nam lần thứ 3 – năm 2019 do Hiệp hội cà phê ca cao Việt Nam và UBND tỉnh Gia Lai phối hợp tổ chức sẽ diễn ra từ ngày 8 – 10/12 tại thành phố Pleiku. Để chuẩn bị cho sự kiện ngày, chiều nay 29/11, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Tổ chức KPă Thuyên đã chủ trì buổi họp báo công bố thông tin các hoạt động liên quan đến các cơ quan thông tấn báo chí địa phương và trung ương đứng chân trên địa bàn tỉnh.

 Với chủ đề “Văn hóa thưởng thức cà phê”, chương trình nhấn mạnh về Văn hóa thưởng thức cà phê của người dân Việt Nam cũng như người dân trên toàn thế giới. Thông qua chương trình nhằm thúc đẩy quảng bá thương hiệu cà phê Gia Lai nói riêng, các tỉnh Tây Nguyên và cả nước nói chung, góp phần nâng cao giá trị, vị thế cà phê Việt Nam trên thị trường thế giới. Đây cũng là dịp để tôn vinh người trồng, chế biến và kinh doanh cà phê. Ngoài hoạt động chính là Lễ kỉ niệm Ngày cà phê Việt Nam lần thứ 3 diễn ra vào tối ngày 9/12 được Đài PT-TH Gia Lai TTTH và nối phát sóng với các Đài PT-TH khu vực miền Trung – Tây Nguyên vào lúc 20h, chương trình còn có các chuỗi sự kiện như: Trưng bày các sản phẩm cà phê nổi tiếng, chất lượng với sự góp mặt của 6 tỉnh có diện tích trồng cà phê lớn của Việt Nam; tham quan mô hình cà phê, Hội nghị giao thương giữa các nhà nhập khẩu cà phê trong nước và thế giới. Đặc biệt, chương trình lần đầu tiên tổ chức trình diễn pha chế, thử nếm cà phê, triển khai thực hiện con đường cà phê Pleiku và thưởng thức cà phê miễn phí.

Kết luận buổi họp báo, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Tổ chức Ngày cà phê Việt Nam lần thứ 3 – năm 2019 KPă Thuyên ghi nhận ý kiến của các cơ quan thông tấn báo chí và đánh giá cao công tác truyền thông trong thời gian qua, đồng thời đề nghị tiếp tục phối hợp với Ban Tổ chức tuyên truyền, quảng bá nhằm góp phần vào sự thành công của Ngày cà phê Việt Nam lần thứ 3 lần đầu tiên Gia Lai đăng cai tổ chức.

Hồng Uyên; Minh Trí


Lượt xem: 20

Trả lời