Họp báo cáo tiến độ chuẩn bị tổ chức Lễ Công bố Quyết định công nhận TP.Pleiku là đô thị loại 1 trực thuộc tỉnh Gia Lai

Cập nhật 09/9/2020, 14:09:13

Sáng nay (9/9), Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đỗ Tiến Đông, Trưởng Ban Tổ chức Lễ Công bố Quyết định công nhận TP.Pleiku là đô thị loại 1 trực thuộc tỉnh Gia Lai đã chủ trì cuộc họp nghe báo cáo tiến độ chuẩn bị Lễ Công bố Quyết định công nhận TP.Pleiku là đô thị loại 1 trực thuộc tỉnh Gia Lai sẽ diễn ra vào tối ngày 25/9 tới.

Theo báo cáo của UBND TP.Pleiku, đến thời điểm này, cơ bản các công tác chuẩn bị cho Lễ Công bố Quyết định công nhận TP.Pleiku là đô thị loại 1 trực thuộc tỉnh Gia Lai đã được các đơn vị thành viên chuẩn bị khá chu đáo. Đặc biệt công tác tuyên truyền đã được đẩy mạnh với hơn 310 tin, bài, phóng sự trên hệ thống truyền thanh, phát thanh, truyền hình và báo lồng ghép tuyên truyền chào mừng TP.Pleiku là đô thị loại 1 và Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2020-2025. Để đảm bảo cho Lễ Công bố Quyết định công nhận TP.Pleiku là đô thị loại 1 trực thuộc tỉnh Gia Lai diễn ra thành công, tạo ấn tượng với đại biểu, các ý kiến tại cuộc họp đề xuất cần tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa công tác tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng và băng rôn, khẩu hiệu; tăng cường công tác đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, công tác phòng chống dịch bệnh và công tác chỉnh trang đô thị. Đồng thời UBND tỉnh cần tổ chức họp báo sớm về sự kiện này để cung cấp thông tin cho các cơ quan thông tấn báo chí.

Trên cơ sở ý kiến và đề xuất của các thành viên Ban Tổ chức tại cuộc họp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đỗ Tiến Đông nêu rõ: Lễ Công bố Quyết định công nhận TP.Pleiku là đô thị loại 1 trực thuộc tỉnh Gia Lai là một trong những hoạt động quan trọng nằm trong chuỗi các sự kiện chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI nên công tác tuyên truyền cần gắn chặt với tuyên truyền cho Đại hội Đảng. Phó Chủ tịch UBND tỉnh  đề nghị các đơn vị cần xây dựng kế hoạch cụ thể của đơn vị mình gửi cho thành phố và Văn phòng UBND tỉnh; Sở Y tế có kế hoạch cụ thể đối với công tác phòng chống dịch trong thời gian diễn ra sự kiện. Đối với TP.Pleiku, tiếp tục rà soát lại danh sách đại biểu, khách mời để có kế hoạch đưa đón hợp lý; nhanh chóng hoàn thành kịch bản chi tiết của Lễ Công bố và các nội dung quan trọng khác. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đỗ Tiến Đông cũng yêu cầu Văn phòng UBND tỉnh,  Sở Thông tin-Truyền thông có kế hoạch tổ chức họp báo cho sự kiện này trước ngày 15/9./.

Mỹ Tiến – Xuân Huy


Lượt xem: 66

Trả lời