Hội Văn học – Nghệ thuật tỉnh Gia Lai tổ chức đêm giao lưu “Sách – người bạn của tôi”

Cập nhật 28/4/2023, 08:04:52

Hưởng ứng Ngày Sách và Văn hoá đọc Việt Nam năm 2023, tối qua (27/4), Hội Văn học – Nghệ thuật tỉnh Gia Lai đã tổ chức đêm giao lưu với chủ đề “Sách – người bạn của tôi” .

Tại chương trình, các nhà văn: Thu Loan, Hoàng Thanh Hương, thầy giáo Đăng Văn Du, tác giả trẻ Lữ Hồng… đã chia sẻ nhiều điều thú vị về niềm đam mê văn chương, cách thoát khỏi lối mòn trong sáng tác và những kỷ niệm khó quên trên chặng đường sáng tạo tác phẩm văn học. Các nhà thơ, nhà văn, nhà giáo đã trao đổi, trò chuyện cởi mở với các em học sinh ở một số trường THPT trên địa bàn thành phố Plieku về chủ đề sách và văn hóa đọc hiện nay; hướng các em đến những giá trị nhân văn, cao đẹp thông qua thói quen đọc sách.

Dịp này, Hội Văn học – Nghệ thuật tỉnh cũng tổ chức chương trình giao lưu về sách và văn hoá đọc dành cho các hội viên Hội Văn học -Nghệ thuật. Qua đó, tôn vinh các nhà văn, nhà thơ, các tác giả trẻ, thầy và trò các trường học đã luôn đồng hành, có những thành tựu nhất định trên con đường sáng tạo nghệ thuật…/.

Kim Ngân – Phi Long


Lượt xem: 2

Trả lời