Hội thi các trò chơi dân gian và thi đấu thể thao Khối thi đua các cơ quan Đảng tỉnh Gia Lai năm 2022

Cập nhật 15/10/2022, 17:10:56

Chiều nay (15/10), Khối Thi đua các cơ quan Đảng tỉnh Gia Lai đã tổ chức Hội thi các trò chơi dân gian và thi đấu thể thao năm 2022. Đồng chí Võ Thanh Hùng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy dự và tặng hoa chúc mừng các đơn vị tham gia Hội thi.

Hội thi nhằm thiết thực chào mừng ngày truyền thống của các cơ quan chuyên trách tham mưu, giúp việc Tỉnh ủy và hướng tới Kỷ niệm 77 năm Ngày thành lập Đảng bộ tỉnh Gia Lai (10/12/1945-10/12/2022).. Với phương châm “Giao lưu học hỏi, rèn luyện sức khỏe”, Hội thi các trò chơi dân gian và thi đấu thể thao Khối Thi đua các cơ quan Đảng tỉnh Gia Lai năm 2022 có 09 đoàn vận động viên đến từ các cơ quan tham mưu, giúp việc Tỉnh ủy và các đơn vị: Trường Chính trị tỉnh, Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, Báo Gia Lai tham gia. Các vận động viên tranh tài ở 05 trò chơi dân gian gồm: Nhảy dây tập thể, Chạy ba chân, Bịt mắt đập niêu, Nhảy bao bố và Tiếp nước bằng tay.

Hội thi các trò chơi dân gian và thi đấu thể thao Khối thi đua các cơ quan Đảng tỉnh năm 2022  là dịp để cán bộ, công chức, viên chức và người lao động các cơ quan, đơn vị khối Đảng giao lưu, học hỏi, rèn luyện sức khỏe, tạo không khí sôi nổi, đoàn kết; đẩy mạnh phong trào thi đua; đồng thời góp phần khuyến khích phong trào rèn luyện thể dục, thể thao, nâng cao sức khỏe cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong Khối hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao./.

Quốc Linh,  Huy Toàn

 


Lượt xem: 7

Trả lời