Hội Nông dân tỉnh Gia Lai tổ chức Hội nghị Ban chấp hành (mở rộng) lần thứ 2 – khóa VIII.

Cập nhật 27/12/2018, 08:12:17

Sáng ngày 26/12, Hội Nông dân tỉnh Gia Lai đã tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành (mở rộng) lần thứ 2 – khóa VIII nhằm tổng kết công tác Hội năm 2018 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm 2019.  Dự Hội nghị có các đồng chí: Châu Ngọc Tuấn – Phó Bí thư Tỉnh ủy; Huỳnh Nữ Thu Hà –  Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Trong năm 2018, các cấp Hội Nông dân đã phát triển được gần 7 ngàn hội viên, nâng tổng số hội viên toàn tỉnh lên gần 178 ngàn hội viên, chiếm 84% so với hộ nông nghiệp. Nhìn chung, các hội viên đều tích cực hưởng ứng các phong trào của Hội tổ chức, phát động và mang lại những kết quả tích cực. Bên cạnh đó, Hội còn chủ động phối hợp với cơ quan, ngành chức năng tổ chức các lớp tập huấn chuyển giao khoa học công nghệ để nông dân áp dụng vào sản xuất; đồng thời tạo điều kiện cho hội viên vay vốn để thâm canh phát triển cây trồng vật nuôi. Nhờ đó nhiều hội viên có thu nhập ổn định, đặc biệt có hơn 65 ngàn hộ là nông dân sản xuất kinh doanh giỏi các cấp. Hội nghị đã thảo luận đóng góp ý kiến nhằm đề ra giải pháp thự hiện có hiệu quả nhiệm vụ công tác Hội Nông dân năm 2019.

Phát biểu tại Hội nghị đồng chí Châu Ngọc Tuấn – Phó Bí thư Tỉnh ủy lưu ý một số vấn đề cần quan tâm: Ban Chấp hành mới nhiệm kỳ 2018-2023 sớm ban hành quy chế làm việc; rà soát lại những nội dung triển khai trong thời gian tới phù hợp với thực tiễn và cần mạnh dạn đổi mới phương pháp thực hiện; các đồng chí trong Ban Chấp hành mới phải cố gắng phấn đấu nỗ lực, nâng cao nghiệp vụ và trình độ lý luận chính trị để đáp ứng nhu cầu trong tình hình mới, triển khai thực hiện có hiệu quả công tác Hội Nông dân trong thời gian tới./.

Ngọc Ánh, Huy Toàn


Lượt xem: 28

Trả lời