Hội Nông dân tỉnh Gia Lai: Khai mạc hội thi Sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu lần thứ 1, năm 2022.

Cập nhật 12/8/2022, 10:08:08

Sáng nay (ngày 12/8), Hội Nông dân tỉnh Gia Lai đã khai mạc Hội thi sản phẩm nông sản tiêu biểu lần thứ 1, năm 2022 tại Quảng trường Đại Đoàn kết. Về dự khai mạc Hội thi có các đồng chí: Rah Lan Chung, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy, Ayun H’Bút, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch HĐND tỉnh, Kpă Thuyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai và hội viên nông dân đến từ 17 huyện, thị xã, thành phố.

 

Hội thi sản phẩm nông sản tiêu biểu lần đầu tiên được Hội Nông dân tỉnh tổ chức là sân chơi ý nghĩa giành cho các hộ gia đình hội viên nông dân sản xuất trên địa bàn tỉnh, tham gia giới thiệu, quảng bá, trưng bày các sản phẩm nông sản được coi là đặc trưng, gắn với thế mạnh của địa phương. Tham dự Hội thi có 17 đội đến từ các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh, với nhiều hộ hội viên nông dân cùng tham gia trưng bày tại các gian hàng. Hơn một trăm sản phẩm nông sản tiêu biểu, là đặc sản của các địa phương thuộc 2 nhóm sản phẩm, gồm nhóm tươi sống, và sản phẩm đã qua sơ chế, chế biến. Tất cả các sản phẩm đều có chứng nhận áp dụng quy trình công nghệ vào sản xuất, đủ điều kiện an toàn thực phẩm của cơ quan chức năng có thẩm quyền cấp, có địa chỉ, nguồn gốc rõ ràng.

Ban tổ chức sẽ tiến hành chấm điểm riêng lẻ phần hồ sơ đăng kí, các thông tin sản phẩm, sau đó chấm trực tiếp các sản phẩm tại mỗi gian hàng qua phần thuyết trình của mỗi đội.

Hội thi sẽ bế mạc vào buổi chiều cùng ngày./.

Minh Lý, Ksor Tuối


Lượt xem: 8

Trả lời